:::     :::

ร็อดเจอร์สโอเคเซลติกจ่อเปิดตัวสัปดาห์นี้

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2566
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ตกลงสัญญาระยะยาว ใกล้เปิดตัวการกลับไปคุมทีม เซลติก อีกครั้ง

สกายสปอร์ต รายงานว่า เซลติก สโมสรดังแห่งลีกสกอตแลนด์ บรรลุข้อตกลงกับ ร็อดเจอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะมีการประกาศการกลับมาคุมทีมรอบสองของโค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือภายในสัปดาห์นี้

รายงานข่าวระบุว่า ร็อดเจอร์ส ที่ถูก เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อท้ายฤดูกาลที่แล้ว ตอบรับโอกาสการกลับไปทำงานกับ เซลติก อีกครั้ง และตอนนี้เหลือแค่เรื่องเอกสารต่างๆ ที่กำลังจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย และคงมีการประกาศการเซ็นสัญญาระยะยาวจากทางสโมสรกันภายในสัปดาห์นี้

คาดการณ์ว่า ร็อดเจอร์ส วัย 50 ปี จะกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกครั้ง สำหรับการรับตำแหน่งแทนที่ อันเก้ ปอสเตโคกลู ที่ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดึงตัวไปคุมทัพ หลังจากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส เคยคุม เซลติก รอบแรกระหว่างเดือนพฤษภาคมปี 2016 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ประสบความสำเร็จคว้าสามแชมป์ในประเทศ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ, สกอตติช คัพ และ สกอตติช ลีกคัพ สองฤดูกาลติดต่อกัน 2016-17 และ 2017-18 ก่อนย้ายไปคุม เลสเตอร์ ช่วงกลางฤดูกาล 2018-19 สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ม้าลายเขียวขาว อย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด