:::     :::

เอ็ดเวิร์ดส์มองเห็นความคล้ายของฟิลด์สกับเฮิร์ตส์

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสตัน ฟิลด์ส (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส มีความคลายคลึงกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ (ซ้าย) จอมทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามมุมมองของ ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์

ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขามองเห็นความคล้ายกันระหว่าง จัสติน ฟิลด์ส จอมทัพพญาหมีกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอ็ดเวิร์ดส์ อยู่กับ อีเกิ้ลส์ ตลอด 4 ปีแรกในอาชีพของเขา ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี มีประสบการณ์ร่วมกับ เฮิร์ตส์ จอมทัพของ อีเกิ้ลส์ ตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุดที่เขามองว่ามีส่วนคล้ายกับ ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ แบร์ส เช่นกัน

'สิ่งหนึ่งที่ เจเล็น (เฮิร์ตส์) เป็นคือเขามักจะสงบนิ่งและเก็บตัว' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว 'นั่นคือเหตุผลที่เราสนใจเขามาก เพียงเพราะเขาเป็นคนที่สงบนิ่งเสมอ คุณมองเห็นความคล้ายคลึงกับ (จัสติน) ฟิลด์ส ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยโวยวายในแง่ของการมองเราปะปนกัน มองดูเขาและอะไรทำนองนั้น'

เฮิร์ตส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 ก่อนหน้า ฟิลด์ส หนึ่งปี ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีก้าวกระโดดครั้งใหญ่จนกลายเป็นรากฐานสำคัญในอนาคตของ ฟิลลี่ ในปี 2022 เขาสร้างสถิติดีสุดในอาชีพด้วยการขว้างคอมพลีต 66.5 เปอร์เซ็นต์ ทำ 22 ทัชดาวน์ และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 101.5 และยังวิ่งทำสกอร์อีก 13 ครั้ง เทียบเท่าผลงานของ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ ออสติน เอเคเลอร์ ตัววิ่งของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เฮิร์ตส์ ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 2 ของเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลปี 2022 เป็นรองเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เท่านั้น 

ขณะที่ แบร์ส คาดหวังถึงการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของ ฟิลด์ส เช่นเดียวกันทั้งในแง่ของความเป็นผู้นำและประสิทธิภาพการเล่นในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก แม้ว่า ชิคาโก้ จะพ่ายแพ้ 13 จาก 14 เกมหลังสุดในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม 

แต่ ฟิลด์ส ยังต้องมีการปรับปรุงอีกมากหากเขาต้องการพัฒนาผลงานเหมือน เฮิร์ตส์ หลังจอมทัพ แบร์ส เสียถึง 55 แซ็คสูงสุดในปีที่แล้ว แม้เขาจะสามารถชดเชยด้วยการถือบอลวิ่งทำระยะ 1,143 หลา แต่เขายังต้องพัฒนาการขว้างบอล หลังทำระยะเพียง 2,242 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่น 2022

'เขามีแขนที่แข็งแรงมาก และเขามีความแม่นยำมากในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว 'มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาไม่ได้เพิ่มส่วนขาเมื่อเราสวมหมวกกันน็อคและอะไรแบบั้น ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากที่ได้เล่นกับคนแบบนั้น คนที่สามารถสร้างเพลย์ทั้งหมด คนที่สามารถนำทีมนี้ เขาคือคนที่ใช่แน่นอน มันน่าตื่นเต้นที่ได้อยู่ใกล้ๆ ไม่มีข้อสงสัยเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด