:::     :::

ฮิลล์เผยกำลังซ้อมฐานะปีกนอกของเซนต์ส

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ ยังคงมีบทบาทสำคัญต่อทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แม้อาจจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กก็ตาม

ทายซั่ม ฮิลล์ ฉายา 'มีดสวิสอาร์มี่' ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขากำลังสนุกกับการฝึกซ้อมฐานะปีกนอกของทีมนักบุญในมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่เริ่มเล่นอาชีพกับ เซนต์ส ในปี 2017 ฮิลล์ เล่นหลากหลายตำแหน่งทั้ง ควอร์เตอร์แบ็ก, ปีกนอกและปีกใน รวมถึงรันนิ่งแบ็กในเขตเร้ดโซนที่มีประสิทธิภาพและการเป็นตัววิ่งย้อน เขาอยู่ทั่วทุกพื้นที่และทุกตำแหน่งในทีมบุก และผู้เล่นวัย 32 ปีกำลังฝึกซ้อมฐานะปีกนอกในมินิแคมป์ของทีมนักบุญ

'มันสนุกมาก' ฮิลล์ กล่าวถึงการฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับ 'เรามีการพูดคุยและสิ่งต่างๆ กับโค้ช แต่ผมก็เป็นแบบว่า ผมแสดงตัวและพยายามเตรียมพร้อมสำหรับอะไรก็ตาม แต่มันก็ดี'

'ผมคิดว่าเรากำลังพยายามหาสื่อกลางที่มีความสุขและความสมดุลของความสุข อย่างเช่น 'เฮ้, มาทำให้มันเป็นจริงกันเถอะกับสิ่งที่เราจะขอให้คุณทำในฤดูกาลนี้ และทำให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาและทำหน้าที่เหล่านั้น' ผมคิดว่า 3 วันที่ผ่านมานั้นยอดเยี่ยมมากจากมุมมองนั้น การสื่อสารระหว่างผมกับทีมงานเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ เช่นกัน'

ฮิลล์ ลงเล่น 12 เกม (สตาร์ท 9 เกม) ฐานะควอร์เตอร์แบ็กของ เซนต์ส ในปี 2021 ขว้าง 978 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ โดยถือบอลวิ่ง 374 หลาและทำ 5 สกอร์ จากนั้นในปี 2022 ฮิลล์ ลงเล่นฐานะปีกใน 16 เกม (สตาร์ท 8 เกม) รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 77 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แต่เขาถือบอลวิ่งมากสุดอาชีพ 575 หลาและทำ 7 สกอร์ โดยขว้างบอลอีก 240 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์

เมื่อ เซนต์ส เซ็นสัญญากับ ดีเร็ค คาร์ เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่ง โดยมี เจมิส วินสตัน เป็นแบ็คอัพ มันจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะเห็น ฮิลล์ ในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมากกว่านี้ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องน่ากังวลสำหรับผู้เล่นวัย 32 ปีที่ยังมีบทบาทสำคัญกับทีมบุกทั้งการรับบอลและถือบอลวิ่ง

'ผมคิดว่าอาจจะทำมากกว่านี้เหมือนปีกนอก' ฮิลล์ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ไม่เคยสำรวจมาก่อนกับผมที่นี่ การขว้างบอลในฐานะควอร์เตอร์แบ็กหรือรันนิ่งแบ็ก คุณรู้ไหม นั่นเป็นสิ่งที่เราทำมานานแล้ว และนั่นเป็นธรรมชาติจริงๆ สำหรับผม ผมคิดว่าเส้นทางการวิ่ง การรับบอล และอะไรต่างๆนั้นเป็นสิ่งแปลกปลอมสำหรับผม และผมคิดว่าด้วยเหตุนี้เราจึงไม่ได้ทำมากนัก และผมคิดว่ามีโอกาสบางอย่างที่เรายังไม่ได้สำรวจ'

'ผมมองไปที่ฤดูกาลหน้า ผมคิดว่าความหวังและความคาดหวังนั้นขยายออกไปเล็กน้อย คุณรู้ไหม ผมคิดว่าสิ่งที่ดีคือผมอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ผมสามารถไปที่นั่นและพูดว่า 'เฮ้ ถ้าผมขว้างบอลมาที่ผมเหมือนผมจะทำทุกอย่างที่ผมต้องการให้ปีกนอกทำ ถ้าผมขว้างบอลไปให้เขา ผมคิดว่าการมีมุมมองแบบนั้นก็ช่วยผมด้วย และอาจทำให้การเปลี่ยนแปลงนั้นราบรื่นขึ้นเล็กน้อย' ฮิลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด