:::     :::

จอร์แดนเผยคุณพ่อปลูกฝังจรรยาบรรณการทำงาน

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน ยกเครดิตให้คุณพ่อ สตีฟ จอร์แดน อดีตปีกใน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ช่วยปลูกฝังจรรยาบรรณการทำงานของเขา

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สร้างอาชีพในฐานะหนึ่งในคนเหล็กชั้นนำของลีกเอ็นเอฟแอล ซึ่งผู้เล่นวัย 33 ปียกเครดิตให้ สตีฟ จอร์แดน บิดาของเขาเป็นคนปลูกฝังให้มีจรรยาบรรณในการทำงานอย่างแข็งขันที่จำเป็นต่อการเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่เชื่อถือได้ ตามรายงานได้เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตีฟ บิดาของ แคเมอร่อน เคยเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตำแหน่งปีกใน เป็นคนปลูกฝังให้เขามีจรรยาบรรณในการทำงานอย่างแข็งขันที่จำเป็นต่อการเป็นกองหลังที่เชื่อถือได้ แม้ว่าบางครั้งมันจะกวนช่วงเวลาของเขาตอนเป็นวัยรุ่นก็ตาม ตอนนี้เขากำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 12 ในอาชีพโดยพลาดการลงเล่นเพียง 2 เกมเท่านั้น พร้อมสะสม 115.5 แซ็คเพื่อขึ้นเป็นผู้นำตลอดกาลของแฟรนไชส์ 

'คุณอยากจะบ่นมากแค่ไหน คุณก็เห็นว่าชายคนนี้ทำได้' จอร์แดน กล่าวถึงพ่อของเขา 'เขาวิ่งสปรินต์ 50 หลา วิ่งสปรินต์ 75 หลา เขามีระบบทั้งหมดที่ใช้ออกกำลังกายของไวกิ้งส์แบบเก่า ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญจริงๆ ผมขโมยพวกเขาไปในช่วง 2 ปีแรกเพียงเพราะเขามีรูปร่างที่ดีอยู่เสมอ เขาวิ่งอยู่เสมอ เขากำลังออกกำลังกายแบบไอรอนแมนของเอ็นเอฟแอลหรืออะไรก็ตาม ดังนั้นผมจึงบ่นมากไม่ได้ และนี่ เรากำลังทำเครื่องพ่นแก๊ส 2-3 เครื่อง และเขากำลังทำเต็มที่กับพวกมัน'

'ดังนั้น คุณต้องกินมันและตระหนักว่ามีเหตุผลว่าทำไมเขาถึงสร้างลีก มีเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเล่นมา 13 ปี มีเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็น โพร โบวล์ 6 สมัย' 

สตีฟ จอร์แดน รับบอล 498 ครั้ง ระยะ 6,307 หลาและทำ 28 ทัชดาวน์จากการลงเล่นอาชีพในเอ็นบีเอ 13 ปีกับ ไวกิ้งส์ ฤดูกาลดีสุดของเขาเกิดขึ้นในช่วงปี 1986-1991 ซึ่งเขาติด โพร โบวล์ 6 สมัยติดต่อกันและพลาดเพียง 4 เกมในช่วงเวลานั้น เขายังเป็นผู้นำของมินเนโซต้าทั้งการรับบอลและทำระยะ

แคเมอร่อน อธิบายต่อว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่ได้ประโยชน์จากการออกกำลังกายเป็นประจำของพ่อ เนื่องจาก สตีฟ ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าร่วมกิจวัตรของเขา ซึ่งเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการสนับสนุนจากบิดา

'เมื่อผมโตขึ้น ผู้คนมักชอบมาที่บ้านของเราในวันเสาร์ เพราะพวกเขารู้ว่าเราจะไม่สวนสาธารณะที่ไหนสักแห่งและเราจะวิ่งสปรินต์ เราจะวิ่งบนเส้นทาง ถ้าเราเล่นบาสเกตบอล เรากำลังชู้ต เรากำลังทำกิจกรรมหรือใช้เทคนิคบางอย่าง หลังจากเราทำงานบ้านเสร็จ' 

'ตอนนี้สำหรับเพื่อนๆ พวกเขาชอบที่จะมาหาผม และสำหรับผม คุณจะกลัววันเสาร์ อย่างเช่น ผมแค่อยากจะเล่นวิดีโอเกมส์ ผมไปโรงเรียนตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ซ้อมวิ่ง ซ้อมฟุตบอล มวยปล้ำ พยายามเข้าร่วมทีมว่ายน้ำ หลักสูตรพิเศษอื่นๆทั้งหมด และมาวันเสาร์ ผมแค่พยายามทำใจให้สบาย'

'และคุณตื่นขึ้นมา แอบดูวิดีโอเกมส์ คุณต้องทำความสะอาดห้องนั่งเล่น ทำห้องน้ำ และอื่นๆทั้งหมดนี้ จากนั้นมันจะพูดว่าได้เวลาไปสวนสาธารณะ และไม่ใช่สวนสาธารณะในโคโลราโด้ หรือ เท็กซัส หรือแม้แต่ หลุยส์เซียน่า แต่เป็น อริโซน่า มันเหมือนกับไพรม์ 110 องศาในเดือนพฤษภาคม มันเป็นเดือนมีนาคมและอุณหภูมิ 95 องศา เราอยู่ในช่วงเช้า กลางวัน และข้างนอก 110 องศา คุณต้องการอยู่ที่ไหน คุณไม่อยากอยู่ข้างนอก แต่เราอยู่ที่นี่' จอร์แดน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด