:::     :::

สื่อเผยแฟร์นานโดปัดข้อเสนอจากวาสโก

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานโด เรเจส ปัดโอกาสกลับบราซิลในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอจาก วาสโก ดา กาม่า ก็ตาม

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า วาสโก ดา กาม่า ได้ยื่นข้อเสนอทาบ แฟร์นานโด เรเจส ร่วมทีม แต่มิดฟิลด์วัย 35 ปีปฏิเสธย้ายกลับบราซิล เนื่องจากเขายังต้องการค้าแข้งกับ เซบีย่า จนไปสิ้นสุดสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี

เซบีย่า กำลังวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า โดยยังไม่มีผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ หลัง ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ อำลาตำแหน่งเพื่อย้ายไปทำงานบทบาทเดียวกันกับ แอสตัน วิลล่า แม้สโมสรจะยืนยันว่า โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ จะกุมบังเหียนต่อไปในซีซั่นหน้าก็ตาม แต่พวกเขายังจำเป็นต้องหาคนที่เหมาะสมมารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ที่ชัดเจน 

ตามรายงานระบุว่า วาสโก ดา กาม่า ต้องการดึง แฟร์นานโด หวนคืนบ้านเกิด แต่มิดฟิลด์วัย 35 ปีที่ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมดังเมืองกาแฟ

แฟร์นานโด ยังมีสัญญากับ เซบีย่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เมื่อมิดฟิลด์วัย 35 ปีร่างกายสมบูรณ์ เขามีส่วนช่วยทีมเซบียาโน่ได้แบบก้าวกระโดดและยังคงเป็นขุมกำลังสำคัญของ เมนดีลีบาร์ 

แม้ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียกำลังหาทางลดอายุเฉลี่ยของทีมลงก็ตาม ทว่าการปล่อย แฟร์นานโด ออกจากทีมจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ ดังนั้นสโมสรจึงเลือกเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไปอีกหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด