:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนดึง'กีโด้'รับบททายาทบุสเก็ตส์

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส อาจเป็นทางเลือกดีสุดในตอนนี้ของ บาร์เซโลน่า สำหรับการหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ กีโด้ โรดรีเกซ เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 28 ปีของ เรอัล เบติส มาเติมเต็มบทบาทหมายเลข 6 แทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ใกล้จะย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคน แต่มีตัวเลือกสำหรับพวกเขาน้อยลงเนื่องจาก มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด และ โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค มีราคาสูงเกินไปและนักเตะยังไม่มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่า 

ขณะที่ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า มีโอกาสจะย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ส่วน รูเบน เนเวส กำลังจะย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปซาอุดิอาระเบียซบ อัล ฮิลาล 

ดังนั้นจึงเหลือตัวเลือกชั้นเกรดพรีเมียมเฉพาะ กีโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส เท่านั้น แม้นักเตะจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวก็ตาม แต่ทีมเบตีโก้ต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 28 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า วางแผนส่ง นีโก้ กอนซาเลซ หรือ อับเด เอซซาลซูลี่ ที่ เรอัล เบติส ให้ความสนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของดีลเซ็นสัญญากับ กีโด้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่คาดว่าจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งในช่วงปลายเดือนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด