:::     :::

ยูเว่หวังใช้สองส่วนเกินหนีบซื้อซานิโอโล่

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส วางแผนที่จะใช้นักเตะในสังกัด เวสตัน แม็คเคนนี่ หรือ มอยส์ คีน อยู่ในข้อเสนอเพื่อชิงความได้เปรียบในการยื่นซื้อ นิโคโล่ ซานิโอโล่

ซานิโอโล่ ไม่เคยปิดบังความปรารถนาที่จะย้ายกลับมาเล่นใน เซเรีย อา อีกครั้ง หลังถูกบีบให้ต้องอำลา โรม่า และเลือกย้ายไป กาลาตาซาราย สโมสรในลีกตุรกี ช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว ในเดือนกุมภาพันธ์

อัลเฟรโด้ เปดุลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนที่เชี่ยวชาญเรื่องตลาดซื้อขายนักฟุตบอลแห่ง สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า ยูเวนตุส มุ่งมั่นที่จะชิงความได้เปรียบในการคว้าตัว ซานิโอโล่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี กลับมาเล่นใน เซเรีย อา อีกครั้ง แม้ต้องเผชิญสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบากก็ตาม
รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส วางแผนที่จะใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ในมืออย่าง แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา กับ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลี เป็นตัวเลือกส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่จะส่งให้ กาลาตาซาราย พิจารณา เพื่อปล่อยตัว ซานิโอโล่
ก่อนหน้านี้ สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ฟิออเรนตินา ยังเป็นสโมสรเดียวที่ติดต่อโดยตรงกับตัวแทนของ ซานิโอโล่ และทราบแล้วว่า ตัวรุกวัย 23 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านยูโร และคงเป็นเรื่องยากที่จะขอต่อรองราคากับต้นสังกัด กาลาตาซาราย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด