:::     :::

ปืนปรับปรุงข้อเสนอซื้อไรซ์เพิ่มเป็น90ล้านป.

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล คาดว่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ เวสต์แฮม เพื่อขอซื้อกัปตัน เดแคลน ไรซ์ ตัวเลขขยับเพิ่มขึ้นเป็น 90 ล้านปอนด์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ยังคงไม่ยอมแพ้ หรือลดละความพยายามในการคว้าตัว ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพื่อมองเห็นคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มขยับเขยื้อนตัวแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ไรซ์ ที่ตัวเลข 80 ล้านปอนด์ แต่ถูก เวสต์แฮม ตอบปฏิเสธกลับมาทันควัน แม้มีส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์ในข้อเสนอดังกล่าว แต่ เดอะ แฮมเมอร์ส มองว่าเงื่อนไขที่ระบุมาบางอย่าง ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริง

ล่าสุด มีการคาดการณ์ว่า อาร์เซน่อล ได้ปรับปรุงข้อเสนอใหม่แล้ว โดยเพิ่มตัวเลขเป็น 90 ล้านปอนด์ ยังไม่รวมกับส่วนเสริมอื่นๆ หลังจากนี้ก็จะต้องรอฟังคำตอบจาก เวสต์แฮม ที่ก่อนหน้านี้ยืนยันไม่ขัดขวางการย้ายทีมของ ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องการข้อเสนอที่น่าพอใจ

สำหรับ อาร์เซน่อล มีความพยายามอย่างมากที่จะเสริมแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ไม่สมหวัง มอยเซส ไกเซโด้ ของ ไบรท์ตัน ทำให้ไปได้ตัว จอร์จินโญ่ มาจาก เชลซี แทน และในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เดอะ กันเนอร์ส กำลังจะปล่อย กรานิต ชาก้า และไม่ปิดโอกาสขาย โธมัส ปาร์เตย์ อีกคนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด