:::     :::

มาดริดเปิดตัวโฆเซลูหอกใหม่ใส่เบอร์14

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซลู กองหน้าทีมชาติสเปน เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว

เรอัล มาดริด ประกาศการเซ็นสัญญากับ โฆเซลู กองหน้าทีมชาติสเปนที่ย้ายมาจาก เอสปันญ่อล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกายด้วยดี ตามด้วยการเซ็นสัญญาและเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน

"การได้สวมชุดที่มีตราสโมสร เรอัล มาดริด อยู่บนหน้าอกของผมถือเป็นเกียรติอย่างสูงสุด" โฆเซลู ในวัย 33 ปี ที่เพิ่งติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ครั้งแรกในปีนี้ ลงเล่น 4 เกมยิง 3 ประตู กล่าวในห้องแถลงข่าวที่ เรอัล มาดริด ซิตี้

"ผมฝันถึงช่วงเวลานี้ตั้งแต่วันที่ผมจากไปแล้ว ผมตื่นเต้นมากๆ ผมอยากขอบคุณประธานสโมสร (ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ), โฆเซ่ อังเคล และ คาร์โล อันเชล็อตติ สำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้"

สำหรับ โฆเซลู จะสวมเสื้อหมายเลข 14 ของ เรอัล มาดริด ที่ว่างอยู่ นับตั้งแต่ กาเซมีโร่ ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว โฆเซลู เป็นที่เรียบร้อย เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวจาก เอสปันญ่อล ตลอดฤดูกาล 2023-24 ที่มีค่าธรรมเนียมยืมตัว 500,000 ยูโร และมีเงื่อนไขซื้อขาด 1.5 ล้านยูโรที่ไม่บังคับ

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 33 ปี ผ่านประสบการณ์ในบุนเดสลีกากับ ฮอฟเฟนไฮม์, ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต, ฮันโนเวอร์ และในพรีเมียร์ลีกกับ สโต๊ค ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ช่วงแรกในปี 2012


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด