:::     :::

ปืนเสนอใหม่เพิ่มค่าตัวฮาแวร์ตซ์รวม60ล้านป.

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มอบข้อเสนอใหม่ให้กับ เชลซี ในการขอซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปหา เชลซี เพื่อเสนอราคาครั้งใหม่ขอซื้อ ฮาแวร์ตซ์ โดยเพิ่มตัวเลขรวมเป็น 60 ล้านปอนด์ หลังจากถูกปฏิเสธข้อเสนอไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอปรับปรุงใหม่ของ อาร์เซน่อล มีตัวเลขเบื้องต้นอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขที่เสนอให้ ซึ่งจะทำให้มูลค่ารวมแตะหลัก 60 ล้านปอนด์

เชลซี จ่ายเงินสูงถึง 75 ล้านปอนด์ซื้อ ฮาแวร์ตซ์ มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อสามปีที่แล้ว และตอนนี้สัญญาของกองหน้าทีมชาติเยอรมนีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหลืออีกเพียง 2 ปี ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องรีบตัดสินใจ หากต้องการเม็ดเงินกลับเข้าสู่สโมสรบ้าง หลังจับจ่ายไปสูงเกือบๆ 600 ล้านปอนด์นับตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานตรงกันว่า อาร์เซน่อล กำลังดำเนินการเจรจากับ เชลซี และมีความคืบหน้าไปมากสำหรับข้อเสนอใหม่ที่มีตัวเลข 60 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เชลซี น่าจะตอบรับข้อเสนอที่ 65 ล้านปอนด์ ขณะที่กองหน้าวัย 24 ปี มีความชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการย้ายไป อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด