:::     :::

เลิฟเชื่อท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดของทีมบุกแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ เชื่อมั่นในทีมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีศักยภาพไม่ด้อยไปกว่าทีมอื่น โดยมองว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดของทีมบุกหัวเนยชุดนี้

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อมั่นว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดของทีมบุกทัพหัวเนยที่กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่ซีซั่น 2023 หลังจอมทัพวัย 24 ปีก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่เทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจาก 'วิสคอนซิ่น สเตท เจอร์นัล' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม' เลิฟ กล่าว 'ผมคิดว่าเรามีทีมบุกที่ดี ทีมบุกพลังหนุ่ม เรามีงานอีกมากที่ต้องสานต่อ สร้างผลงานร่วมกัน และผมคิดว่าเรามีเกมป้องกันที่ดีจริงๆ เมื่อเราทำให้ทุกคนกลับมามีสุขภาพดี เราจะเป็นทีมที่ดีจริงๆ'

'ผมคิดว่าเรามีเพลย์เมคเกอร์ในทีมบุก ผมคิดว่าอาวุธทั้งหมดที่เรามีที่ปีกนอก, ปีกใน และรันนิ่งแบ็ก เรามีคนที่สามารถสร้างเพลย์ได้ ผมคิดว่าเมื่อทุกคนเริ่มลุย ทำความคุ้นเคยกับทีมบุกและตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเล่นทุกครั้ง ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับเรา'

แพ็คเกอร์ส เลือก เลิฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 คลาส 2020 เขาออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวในซีซั่น 2021 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โดยจอมทัพวัย 24 ปี ขว้างคอมพลีต 19 จาก 34 ครั้ง ระยะ 190 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ 

ขณะที่ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 ในฐานะเฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส รู้ถึงพัฒนาการของ เลิฟ จากแบ็คอัพสู่การเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่มีความคุ้นเคยกับเพลย์บุ๊คเป็นอย่างดี

'เขาแสดงให้เห็นความก้าวหน้าแทบทุกวัน' ลาเฟลอร์ กล่าว 'แต่มันจะสำคัญและเป็นหน้าที่ของเขาที่จะแสดงความคิดริเริ่มนั้นและอยู่ในเพลย์บุ๊คของเขา'

เลิฟ สะท้อนสิ่งที่ ลาเฟลอร์ กล่าวถึงความก้าวหน้าของเขาระหว่างการฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีรู้จักการศึกษาฟิล์มและการทำงานเรื่องเล็กๆน้อยๆที่สามารถยกระดับเกมของเขาไปอีกขั้น

'มันดีมาก มันก้าวหน้าไปมาก' เลิฟ กล่าว 'ผมทำงานตามเกมของผมเสมอ ทำงานกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่ผมเห็นในฟิล์ม บางทีผมอาจขว้างพลาด บางทีผมอาจขยับตัวอยู่ในพ็อคเก็ตโดยที่เท้าของผมไม่ได้ตั้งหลัก แค่พยายามค้นหาสิ่งเล็กๆน้อยๆ เหล่านั้น (ผม) แค่ดำเนินการตามขั้นตอนที่ผมทำมาจนถึงตอนนี้ แค่ทำมันต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด