:::     :::

ฮิวสตันหวังโอกาสมากขึ้นในปีที่สองกับไลออนส์

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮิวสตัน คาดหวังว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่น 2023

เจมส์ ฮิวสตัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ คาดหวังถึงโอกาสมากขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่น 2023 หลังการลงเล่น 7 เกม (สตาร์ท 2 เกม) ในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจาก 'ดีทรอยท์ ฟรี เพรส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮิวสตัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2020 เขาลงเล่น 7 เกม โดยออกสตาร์ท 2 เกมสำหรับการเล่นเอ็นเอฟแอลปีแรก แม้ว่าเขาจะไม่มีโอกาสมากมายในการแสดงความสามารถของเขา แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีหวังว่าจะสามารถสร้างผลกระทบได้มากขึ้นต่อเกมป้องกันของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ในซีซั่น 2023

'สำหรับผม ผมต้องได้โอกาสลงสนาม' ฮิวสตัน กล่าว 'ผมไม่รู้ว่ามันหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ผมต้องคิดอะไรบางอย่างออก เช่นเดียวกับปีที่แล้ว พวกเขาไม่รู้ว่าจะเอาผมไว้ตรงไหน ผมรู้สึกว่ามันคล้ายๆกัน ในแบบเดียวกัน'

'พวกเขาไม่รู้จริงๆว่าควรเอาผมไว้ตรงไหน ผมเลยเป็นคนแบบนั้น หวังว่าผมจะเป็นตัวหมากรุกและไม่เป็นภาระมากเกินไป ผมเดาว่าผมเล่นได้แค่ตำแหน่งเดียวจริงๆ โดยที่คุณสามารถทำให้ผมเคลื่อนไหวได้หลายแบบและให้ผมลงสนาม ดังนั้นเป้าหมายของผมจริงๆ ที่จะทำให้ทีมสามารถไว้วางใจผมได้มากพอที่จะไปถึงจุดนั้น'

ฮิวสตัน กำลังรอดูอย่างใจจดจ่อว่าบทบาทของเขาจะเป็นอย่างไรในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีมั่นใจว่าพรสวรรค์ของเขาจะไม่ถูกมองข้าม 

'ผมรู้ว่าผมทำสิ่งที่น่าประทับใจ (ฤดูกาลที่แล้ว) แต่มันเป็นเพียงการเพิ่มความมั่นใจให้ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ในระดับนี้ เพราะผมรู้ว่าสามารถทำได้ มันเป็นแค่ ผมไม่เคยรู้เลยว่าผมกำลังจะได้รับโอกาส และผมไม่เคยรู้ว่าจังหวะนั้นถูกต้องหรือไม่ ด้วยพระคุณของพระเจ้า พระองค์ทรงอวยพรให้ผมสามารถทำสิ่งที่ผมทำ และผมต้องต่อยอดสิ่งนั้นต่อไป ท่านให้พรเหล่านี้แก่ผม ผมต้องทำมันให้สำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด