:::     :::

เซบีย่าตั้งออร์ต้าเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร เซบีย่า เปิดตัว บิคตอร์ ออร์ต้า ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี

เซบีย่า ยืนยันการแต่งตั้ง บิคตอร์ ออร์ต้า วัย 44 ปีเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ต่อจาก ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ อำลาตำแหน่งเพื่อย้ายไปทำงานบทบาทเดียวกันกับ แอสตัน วิลล่า ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมเซบียาโน่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเป้าหมายหลายราย ทว่าความพยายามของทีมดังแคว้นอันดาลูเซียยังไม่บรรลุผล หลัง เบราลีโอ บาซเกซ ผู้อำนวยการกีฬาของ โอซาซูน่า ปฏิเสธข้อเสนอจาก เซบีย่า พร้อมเน้นย้ำว่าเขามีความสุขในการทำงานกับทีมดังเมืองปัมโปลน่า 

ขณะที่ ดาบิด โกเบนโญ่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ราโย บาเยกาโน่ อีกหนึ่งตัวเลือกของ เซบีย่า แต่พวกเขาไม่ยินดีลดค่าฉีกสัญญาจาก 1.5 ล้านยูโรเหลือ 400,000 ยูโร ตามความต้องการของทีมดังแดนใต้

เซบีย่า ยังติดต่อกับ เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของ คีโรน่า ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ขณะเดียวกันการพูดคุยกับ ออร์ต้า อดีตผู้อำนวยการกีฬาของทีมยูงทองเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นและมีโอกาสหวนคืนถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เช่นกัน

ออร์ต้า เคยทำงานร่วมกับ มอนชี่ ที่ เซบีย่า ในช่วงปี 2006-2013 ก่อนจะย้ายไปตามเส้นทางของตนเองโดยทำงานกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, เอลเช่, มิดเดิ้ลสโบรช์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนทีมเซบียาโน่จะตั้ง ออร์ต้า เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด