:::     :::

โรม่าเร่งขายสองแข้งสมทบทุนซื้อสกามัคค่า

วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ตั้งความหวังขาย จัสติน ไคลเวิร์ต กับ มาติอัส วินญ่า ไปให้ บอร์นมัธ เพื่อเปิดทางการคว้าตัว จานลูก้า สกามัคค่า กองหน้าของ เวสต์แฮม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โรม่า วางแผนเจาะจงที่จะคว้าตัว สกามัคค่า มาเสริมกองหน้าให้ได้ แทนที่ แทมมี่ อาบราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษที่เตรียมขายทิ้งอยู่แล้ว แต่ดันมาบาดเจ็บพักยาวเสียก่อน

ก่อนหน้านี้ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โรม่า เดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรื่องการยืมตัว สกามัคค่า ตลอดฤดูกาล 2023-24 พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น แต่ เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว หากจะปล่อยตัวต้องเป็นการขายขาดเท่านั้น

ดังนั้น โรม่า จึงต้องหาเงินราวๆ 30 ล้านยูโร และหวังว่าการเจรจากับ บอร์นมัธ จะประสบผลสำเร็จในการขายทั้ง ไคลเวิร์ต ปีกชาวดัตช์ และ วินญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอุรุกวัย โดยรายหลังย้ายมาเล่นกับ เดอะ เชอร์รี่ส์ ในสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่สุดท้ายตัดสินใจไม่ซื้อขาด

โรม่า คาดหวังว่าจะได้ค่าตัว ไคลเวิร์ต อย่างน้อย 10 ล้านยูโร และ วินญ่า ราวๆ 7.5 ล้านยูโร เพื่อต่อยอดเพิ่มความหวังในการคว้าตัว สกามัคค่า ที่มีใจอยากย้ายกลับเซเรียอา และร่วมทีม จัลโลรอสซี่ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะเคยอยู่ในทีมเยาวชนที่นั่นระหว่างปี 2012-2015 ก่อนถูกปล่อยตัวไป พีเอสวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด