:::     :::

วัตต์เผยสภาพร่างกายไม่เคยเต็มร้อยตลอดซีซั่นก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.วัตต์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีมากก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่หลังลงเล่นในซีซั่น 2022 ด้วยสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

ที.เจ.วัตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีของ พิตต์สเบิร์ส สตีลเลอร์ส ยอมรับว่าเขาเผชิญกับปีที่ย่ำแย่ในซีซั่น 2022 หลังสภาพร่างกายไม่เคยสมบูรณ์เต็มร้อยจนทำผลงานน่าผิดหวังมีเพียง 5.5 แซ็ค หลังการทำสถิติ 22.5 แซ็คในฤดูกาลก่อนหน้านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'แน่นอนว่า กล้ามเนื้อหน้าอกในปีที่แล้วเป็นเรื่องยาก' วัตต์ กล่าว 'แค่มีช่วงปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม รู้สึกดีจริงๆในการเข้าสู่ฤดูกาล ผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ดีมากในซินซินเนติ แต่นั่นก็เหมือนกับหนึ่งในนั้น แม้แต่ในเกมที่ผมบาดเจ็บ นาฬิกายังเดินอยู่ หมดเวลา ควอเตอร์ที่ 4 เหลือเวลาอีก 20 วินาที ผมถูกฟาดเข้าที่ใบหน้า'

'แต่ผมถูก โจ เบอร์โรว์ ล็อคไว้ และเหมือนแขนของผมไปติดอยู่ข้างหลังและนั่นทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกของผมฉีก จำนวนครั้งที่ผมคิดถึงเพลย์นั้นในใจ อย่างเช่น ถ้าผมแค่ปล่อยแขนผมให้ต่ำไว้ ไม่มีมือมาฟาดที่ใบหน้า หรือถ้าผมยืนนิ่งๆแล้วโอบเข้าไว้ แล้วเอาเขาลง เหมือนจบเกม กล้ามเนื้อหน้าอกคงไม่เป็นไร หลายครั้งที่ผมทำให้ตัวเองแทบคลั่งเมื่อคิดแบบนั้น'

วัตต์ ยอมรับว่าเขาพยายามรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดช่วงที่เหลืองของฤดูกาลจนทำได้เพียง 5.5 แซ็ค

'ทันทีที่ผมกลับมา มันไม่เคยถึง 100 เปอร์เซ็นต์เลย' วัตต์ เผย 'แต่มันเหมือนกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ผมมีการบาดเจ็บซี่โครง ผมเจ็บนิ้วหัวแม่มือ มันเป็นเพียงปีเดียวสำหรับผมที่ผมไม่สามารถมีสุขภาพที่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นมันจึงน่าผิดหวังเล็กน้อย'

แต่ วัตต์ เผยว่าตอนนี้เขารู้สึกดีหลังการทำงานมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ 'ใช่ ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ผมรู้สึกดีจริงๆ และมันเป็นช่วงปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ถ้าคุณเล่นในลีกนี้มานานพอ คุณจะมีปีแบบนั้น คุณจะมีสัปดาห์แบบนั้น และมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะตอบสนองมันอย่างไร นั่นคือสิ่งที่ผมเห็น ตั้งตารอที่จะทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด