:::     :::

พงศกรลั่นรอบหน้าเจอใครก็ได้

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พงศกร สังขโสภา" ฝากแฟนบอลร่วมใจกัน พาทีมชาติไทย U17 ไปบอลโลก

พงศกร สังขโสภา ฝากแฟนบอลชาวไทย มาร่วมกันซัพพอร์ตพวกเขาในเกมต่อไป และพาทีมชาติไทย U17 ไปฟุตบอลเยาวชนโลกให้ได้
เกมนัดที่สามของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ทีมชาติไทย เอาชนะ เยเมน ไปหวุดหวิด 1-0 คว้าแชมป์กลุ่มด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม
"ก็รู้สึกดีครับ ทุกคนมีความสุข ช่วยกันเล่นตั้งแต่เกมแรก ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็ช่วยกันทำงาน ช่วยกันบอกวิธีที่จะทำให้นักเตะเล่นได้ง่ายที่สุดสำหรับพวกเรา" พงศกร กล่าว
"เกมรอบน็อคเอาท์ก็ไมได้หนักใจ ทุกคนอดทนและสู้กันมาหลายเกม ตอนนี้ทุกคนก็มีความมั่นใจ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็สเกาท์เกม ให้พวกผมเล่นได้ง่ายที่สุด ก็ดีครับ"
"เยเมนก็มีความเข้มข้นที่สุดที่เราเจอมา ก็สนุกดีครับ จะได้เจอระดับขึ้นไปเรื่อยๆ เกมต่อไป ก็เป็นหน้าที่ทีมงานในการวางแผน นักเตะอย่างพวกเราก็มีหน้าที่เล่น ทำตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ วิธีการเล่นแบบนี้เราก็ซ้อมกันมาอยู่แล้ว"
"ประสบการณ์ก่อนหน้านี้ก็ช่วยเหลือตัวผมมาก ได้เล่น ไทยลีก 3 ได้ไปเบลเยียม ก็ทำให้กระดูกใหญ่ขึ้นมีจังหวะหลายอย่างทำให้ไม่ตื่นเต้นทำให้เก็บประสบการณ์หลายอย่าง เกมต่อไป ก็ไม่ต้องเน้นอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนพยายามช่วยกันเล่นช่วยกันไล่ เต็มร้อยตลอด และเกมหน้าถ้าเราชนะก็ได้ไปบอลโลก ก็มั่นใจในระดับหนึ่ง"
"อิหร่านกับเกาหลีใต้เราก็อยากเจออิหร่าน เกาหลีใต้เราก็ไม่ได้กลัว ถ้าจะต้องเจอจริงๆ ก็ต้องเจอ เราจะพยายามทำเต็มที่แน่นอน ก็ฝากแฟนบอลทุกคน มาเชียร์พวกผมอีกแมตช์เดียวพวกผมจะได้ไปฟุตบอลโลก ฝากทุกคนมาเชียร์ กำลังใจสำคัญมากสำหรับพวกผม"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 ที่เป็นแชมป์กลุ่ม เอ จะพบกับ รองแชมป์กลุ่ม บี ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True ID โดยเกมนี้หากทีมชาติไทย U17 เอาชนะได้ ก็จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลก ทันที
แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด