:::     :::

ดอร์ทมุนด์สอบถามโอกาสย้ายของกัลลาเกอร์

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สอบถามโอกาสคว้าตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอไปให้ เชลซี แต่อย่างใด

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า กัลลาเกอร์ กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังบุนเดสลีกา ที่กำลังมองหากองกลางคนใหม่ หลังจากขาย จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษไปให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลทะลุหลัก 100 ล้านยูโร

สถานการณ์ของ กัลลาเกอร์ ในทีม เชลซี ฤดูกาล 2023-24 ยากที่จะสอดแทรกเข้าไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ และมีแนวโน้มสูงที่สโมสรจะขายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวในระดับ 50 ล้านปอนด์

แม้ตัว กัลลาเกอร์ ปรารถนาที่จะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แต่ไม่มีความชัดเจนว่า โปเช็ตติโน่ จะมอบโอกาสให้หรือไม่ ดังนั้น ดอร์ทมุนด์ ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี ในฐานะที่เคยปลุกปั้น เจดอน ซานโช่ กับ เบลลิงแฮม มาแล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สำหรับ ดอร์ทมุนด์ นอกจากการเสีย เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พวกเขายังเสียกองกลางอีกสองคนที่หมดสัญญาคือ มาห์มูด ดาฮูด กับ ราฟาเอล แกร์เรโร่ ที่ซีซั่นที่แล้วถูกจับยืนกองกลางเสียเป็นส่วนใหญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด