:::     :::

เบลเชื่อเมสซี่จะสนุกกับการเล่นเมเจอร์ลีก

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล เชื่อว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะรู้สึกสนุกและมีความสุขในการเล่นฟุตบอลบนเวทีเมเจอร์ลีก หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เลือกย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

แกเร็ธ เบล อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด กล่าวถึง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ บนเวทีเมเจอร์ลีกว่าจะทำให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าการหวนคืนเวทีลีกาเพื่อเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'บีที สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบล ตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติเวลส์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 เขาใช้เวลาช่วงท้ายอาชีพกับ ลอส แอนเจลีส เอฟซี หลังแยกทางกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ขณะที่ เมสซี่ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ตาม

'มันชิลล์กว่ามาก' เบล กล่าวถึงการค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีก 'ถ้าคุณแพ้ เรอัล มาดริด มันเหมือนโลกนี้จบลง คุณจะถูกตรึง คุณรู้สึกแย่ คุณกลับบ้านและไม่มีความสุข'

'พวกเขายอมรับการพ่ายแพ้มากกว่า (ในเอ็มแอลเอส) ไม่มีผลตามมา คุณไม่มีการตกชั้นที่นั่น เมื่อคุณแพ้ในเกม คุณจะเล่นต่อในเกมถัดไป พวกเขายอมรับการพ่ายแพ้ดีกว่ามากที่นั่น พวกเขารู้ว่าการพ่ายแพ้เป็นอย่างไร แต่พวกเขาจะเฉลิมฉลองทุกชัยชนะราวกับว่าคุณคว้าแชมป์ เขาจะสนุกกับมันแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด