:::     :::

เอเยนต์เลวานช่วยโน้มน้าวกุนโดกานเลือกบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความสัมพันธ์ในอดีตระหว่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ อิลคาย กุนโดกาน มีส่วนช่วยทำให้มิดฟิลด์วัย 32 ปีตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปลสวมวิญญาณเอเยนต์โดยมีส่วนช่วยโน้มน้าว อิลคาย กุนโดกาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า เลวานดอฟสกี้ ได้พูดคุยกับ กุนโดกาน ที่กรุงวอร์ซอ หลังเกมอุ่นเครื่องระหว่าง โปแลนด์ กับ เยอรมนี ซึ่งฝ่ายแรกเป็นฝ่ายคว้าชัย 1-0 จากการทำประตูโทนของ ยาคุบ คิวีออร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การพูดคุยดังกล่าวช่วยโน้มน้าวให้มิดฟิลด์ชาวเยอรมันตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า หลังตอบรับสัญญา 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นอีก 1 ปีจากทีมอาซูลกราน่า และผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในนครมิวนิคและผลการตรวจดังกล่าวจะถูกส่งถึงทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต่อไป 

เลวานดอฟสกี้ กับ กุนโดกาน มีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง หลังทั้งคู่เคยใช้เวลาเล่นร่วมกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2011-2014 ก่อนฝ่ายแรกจะย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ส่วนฝ่ายหลังย้ายมาเล่นกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนปี 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด