:::     :::

ผีส่งแม็กไกวร์-เอลังก้าบวกเงินแลกตัวไรซ์

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
10,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดแผนส่งตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ แอนโธนี่ เอลังก้า บวกเงิน 40 ล้านปอนด์เพื่อแลก เดแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม

มิดฟิลด์วัย 24 ปีกำลังเป็นประเด็นร้อนในตลาดซื้อขายรอบนี้ หลังจาก อาร์เซน่อล เร่งเจรจาเพื่อตกลงค่าตัว เวสต์แฮม แต่ยังไม่สำเร็จ บวกกับมีรายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเข้ามาสอดแทรก

แม้ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการขยับหรือเข้าหา ไรซ์ แบบจริงจัง แต่รายงานล่าสุดของ เดลี่ เมล ระบุ ปิศาจแดง มีแผนการไว้ในใจแล้ว

สื่อดังอังกฤษรายงานว่า ปิศาจแดง กำลังจะส่งข้อเสนอด้วยการแนวสองนักเตะ แม็กไกวร์ กับ เอลังก้า บวกเงินอีก 40 ล้านปอนด์ให้ ขุนค้อน พิจารณาในกรณีแลกตัว ไรซ์ เข้าสังกัด

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล มองว่าข้อเสนอดังกล่าวคงไม่เข้าใกล้ความต้องการของ เดอะ แฮมเมอร์ส ที่อยากได้เงิน 100 ล้านปอนด์ นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นรองสองทีมคู่แข่งโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล อยู่มาก

ฝั่ง ไรซ์ แสดงความชัดเจนในการย้ายทีม แต่ตอนนี้ยังติดเงื่อนไขตรงที่ เวสต์แฮม อยากได้ค่าตัวตามต้องการ และกำลังต่อรองกับทีมที่สนใจโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่โดนปัดข้อเสนอไปสองรอบแล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด