:::     :::

แมนยูดอดพบตัวแทนโอนานา

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
1,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พบปะหารือตัวแทน อองเดร โอนานา ผู้รักษาประตูอินเตอร์ มิลาน ตามรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา

อนาคตของ ดาบิด เด เคอา กับ ปิศาจแดง ยังคงไม่มีความชัดเจน โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ดิ แอธเลติก ระบุว่าทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์ไม่รีบบร้อนในเรื่องดังกล่าว และพยายามมองหาทางออกดีที่สุด

ทุกอย่างมีความเป็นไปได้ทั้งการต่อสัญญา เด เคอา หรือแยกทางหลังจากผ่านสิ้นเดือนนี้ไปแล้ว และล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานความคืบหน้าสถานการณ์ตำแหน่งผู้รักษาประตูในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สื่อดังชาวอิตาเลียเผยว่า ปิศาจแดง ได้มีการหารือร่วมกับตัวแทนมือกาวชาวแคเมอรูนไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ประเด็นสำคัญคือเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการทำงานร่วมกันและรายละเอียดของนักเตะ

ปิศาจแดง ยังคงมองหาและสำรวจความเป็นไปได้ถึงทางเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูหากเกิดกรณีแยกทาง เด เคอา ซึ่งตอนนี้ยังคงไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายออกมาว่าจะต่อสัญญาหรือยุติการทำหน้าที่ 12 ปี

ในส่วนค่าตัว โอนานา คาดว่า อินเตอร์ วางไว้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโรซึ่งยังรวมไปถึงโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง

ยังมีรายงานจากทาง สกาย สปอร์ต ที่เผยว่าตัวแทน โอนานา เดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อสอบความจุดยืนของ ปิศาจแดง และโอกาสในการยื่นข้อเสนอเป็นอย่างเป็นทางในอนาคต

โดยฝั่งตัวแทนพร้อมช่วยปิศาจแดงในการหาทางออกและจัดการเรื่องต่างๆ หากว่าสโมสรดังของอังกฤษจริงจังและพร้อมลงสนามล่าตัว โอนานา ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด