:::     :::

กุ้งสายฟ้าเปิดรังรับท่าเรือบิ๊กแมทช์ฟุตซอลลีก

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยลีก2023 นัดที่ 7 สุดสัปดาห์นี้ 24-25 มิ.ย.66 "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี กำลังมั่นใจหลังประเดิมเก็บชัยนัดก่อน เตรียมเปิด ช้างตาปี อารีน่า รับแฟนบอลล้นสนาม ดวล การท่าเรือ เอเอสเอ็ม แชมป์เก่า ที่หวังมาเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ส่ง เจษฎา ชูเดช นำทัพ ชมสด 24 มิ.ย.66 เวลา 18.00 น. ส่วน แบงค็อก บีทีเอส ที่เก็บแต้มมาต่อเนื่อง วาง พีระพล สัตย์ซื่อ ผนึกกำลัง เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ล่าตาข่าย ราชนาวี ที่คืนฟอร์มเก่งมาในเกมก่อน ฟาดแข้ง 25 มิ.ย.66 18.00 น. ยิงสดครบครัน 7 คู่ ผ่าน ฟรีทีวี T Sports 7 และ แอพพลิเคชั่น รวมไปถึงทางออนไลน์ Facebook และ Youtube Futsalthailand

ฟุตซอลไทยลีก2023 แมตซ์เดย์ที่ 7 ลงฟาดแข้งกันอย่างครบครัน 7 คู่ ในวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.66 และ วันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.66 ถ่ายทอดสดครบทุกคู่เหมือนเดิมให้แฟนฟุตซอลรับชมจุใจ ผ่านช่องฟรีทีวี T Sports 7 , แอพพลิเคชั่น T Sports 7 รวมทั้ง Facebook และ Youtube Futsalthailand โดยคู่ไฮไลท์ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี อันดับที่ 11 ลงเล่นไปแล้ว 6 นัด มี 4 คะแนน เตรียมเปิดรัง ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี อีกครั้ง รับการมาเยือน แชมป์เก่า “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ทีมอันดับที่ 5 ที่ลงสนาม 6 นัด มี 13 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด  Facebook และ Youtube : Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 เจ้าถิ่นที่เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาได้หลังบุกไปถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 7-3 เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ นัดนี้ “โค้ชบอส” สันติภาพ วสันต์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เตรียมกลับมาส่งนักเตะตัวหลักลงสนามหลังพักไปในเกมก่อน ทั้ง กฤษดา ไวยมงคุณ นายด่านมือหนึ่งของทีม อรรตพล เผือกลาดพร้าว และ จักริน ต้นเนียม ที่ซัดแฮตทริกมาในเกมที่แล้ว ฝั่งทีมเยือนที่มาเพื่อหวังเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หลังนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือน นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 3-2 เกมนี้ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ มีผู้เล่นพร้อมส่งลงสนามกันอย่างครบครันหวังเก็บชัยชนะต่อเนื่อง นำโดยสตาร์ดาวดังอย่าง มาร์กอส วินิซิอุส ดาวเตะต่างชาติตัวหลัก, อิทธิชา ประภาพันธ์ และ เจษฎา ชูเดช ที่ทำสองประตูในเกมที่แล้ว คาดเจอบิ๊กทีมแฟนบอลทะลักเข้าสนามหลักพันคน
ขณะที่อีกคู่ “อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส ที่ลงสนาม 6 นัด มี 5 แต้ม เปิดรังรับมือ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ที่ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ลงเล่นไป 6 นัด มี 6 คะแนน ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 เจ้าบ้านที่กลับมาเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง นัดก่อนบุกไปเสมอกับ ราชภัฎเพชรบุรี 2-2 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในรัง “โค้ชไอซ์” บวรนท สุวรรณพันธ์ กุนซือของทีม ไม่มีปัญหาในการจัดทัพมีผู้เล่นให้ใช้งานเต็มอัตรา ทั้ง ธนโชติ เสาะแสวง ตัวรับกำลังหลัก พีระพล สัตย์ซื่อ และ เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ที่ซัดช่วยทีมเก็บแต้มมาได้ ส่วนทาง ราชนาวี ที่เกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 5-2 นัดนี้ “โค้ชหรั่ง” ประเสริฐ อินนุ้ย เฮดโค้ชใหญ่จะได้ นวินวัชร์ ทับกล่ำธีรโรจน์ นายด่านที่พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนาม นำทัพโดย กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย แนวรับจอมเก๋า พันธวัช ธงชัย กัปตันทีม และ วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ที่ซัดสองประตูในเกมล่าสุด
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 นัดที่เจ็ด ในวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.66 และ วันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.66 มีแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.66 เวลา 15.00 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่อาคารกีฬา 1 มศว องครักษ์ จ.นครนายก ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. สุราษฎร์ธานี พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 19.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาครถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.66 เวลา 16.30 น. นนทบุรี ฟุตซอลคลับ พบ ราชภัฏเพชรบุรี ที่ลำโพ สเตเดี้ยม จ.นนทบุรีถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ราชนาวี ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด