:::     :::

เบลิชิคยินดีกับการเลือกกอนซาเลซอันดับ17

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน กอนซาเลซ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2023 ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมตามมุมมองของ บิลล์ เบลิชิค

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีที่สามารถเลือก คริสเตียน กอนซาเลซ คอร์เนอร์แบ็กจาก โอเรกอน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2023 เนื่องจากคุณภาพของรุคกี้วัย 20 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ตอนที่เราดราฟท์ เราไม่ได้ตั้งเป้าไปที่ชายคนเดียว' เบลิชิค กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณดราฟท์ไม่ว่าจุดใดก็ตาม ความต้องการไม่ใช่เกณฑ์ที่ยิ่งใหญ่เท่ากับผู้เล่นฟุตบอลที่ดี ผมเรียนรู้เรื่องนั้นที่ ไจแอนท์ส ในปี 1984 เมื่อเราเลือก คาร์ล แบงค์ส แน่นอนว่าเรามี (ลอว์เรนซ์) เทย์เลอร์ และมันประมาณว่า เมื่อปรากฎว่านั่นอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีกว่าที่เรามีที่ ไจแอนท์ส' 

'ผมไม่คิดว่าคุณต้องการผู้เล่นที่ไหน ถ้าคุณมีนักฟุตบอลที่ดี ไม่มีใครจะต้องเสียใจ ผมดีใจที่ กอนโซ่ อยู่ที่นั่น มีผู้เล่นคนอื่นในดราฟท์ที่สามารถช่วยเราได้เช่นกัน แต่เขาทำงานได้ดีมาก และผมตั้งตารอที่จะให้เขาพร้อมเข้าเทรนนิ่งแคมป์'

สองเดือนหลังร่างดราฟท์ปี 2023 การเลือกนั้นมีค่ามากยิ่งขึ้น เนื่องจาก แจ็ค โจนส์ ที่ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ในปี 2022 อย่างแข็งแกร่ง แต่เขาทำให้ตัวเองมีปัญหาหลังถูกจับกุมตัวที่สนามบินฐานครอบครองอาวุธปืนและถูกดำเนินคดีหลายข้อหา ดังนั้น กอนซาเลซ จึงมีโอกาสเบียดลงเล่นตัวจริงกับ โจนาธาน โจนส์ 

'เราจะทำงานกับเขาหลายตำแหน่ง เช่นเดียวกับที่เราทำกับผู้เล่นเกือบทุกคน ณ จุดนี้ของฤดูใบไม้ผลิ และจากนั้นก็ทำให้แคบลงเล็กน้อยเมื่อเราไปถึงเทรนนิ่งแคมป์' เบลิชิค กล่าว 'ท้ายที่สุดแล้ว เขามักจะไปได้มากกว่าการเป็นคอร์เนอร์ แต่ผมคิดว่ามีสถานการณ์อื่นๆที่เขาสามารถเล่นด้านในหรือสามารถเล่นในส่วนลึกของสนาม ขึ้นอยู่กับว่าการเรียกแผนหรือสิ่งต่างๆนำเสนออย่างไรจากโครงสร้างแผนการเล่นเป็นครั้งคราว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด