:::     :::

แอดดิสันเชื่อได้มาอยู่กับองค์กรสมบูรณ์แบบอย่างไวกิ้งส์

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน แอดดิสัน (ซ้าย) ปีกนอกรุคกี้กำลังเฝ้าดูและเรียนรู้วิธีการเล่นของ จัสติน เจฟเฟอร์สัน (ขวา) ปีกนอกดาวดังของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

จอร์แดน แอดดิสัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เชื่อว่าเขาได้เข้ามาอยู่ในองค์กรที่สมบูรณ์แบบ หลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะอันดับ 23 จากร่างดราฟท์ปี 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอดดิสัน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอก ไวกิ้งส์ ร่วมกับ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ที่ถูกเลือกเข้าทีมอันดับ 22 จากร่างดราฟท์ปี 2020 ตอนนี้ปีกนอกดีกรี โพร โบวล์ 3 สมัย จะเป็นทั้งเพื่อนร่วมทีมและที่ปรึกษาของ แอดดิสัน ด้วยเช่นกัน 

'มันพิเศษจริงๆ ผมมีครอบครัวคอยช่วยเหลือ และผมรู้สึกเหมือนตกอยู่ในองค์กรที่สมบูรณ์แบบ' แอดดิสัน กล่าว 

ฤดูกาลที่แล้ว เจฟเฟอร์สัน ทำสถิติสูงสุดในอาชีพด้วยการรับบอล 129 ครั้ง ระยะ 1,809 หลาและรับบอลเฉลี่ย 106.4 หลาต่อเกม เขาทำ 8 ทัชดาวน์กับ ไวกิ้งส์ โดยระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล แอดดิสัน ได้เฝ้าดู, วิเคราะห์และพยายามเรียนรู้จากปีกนอกรุ่นพี่เหนือสิ่งอื่นใด

'มันแค่เป็นการเรียนรู้สำหรับผม อย่าพูดมากเกินไป' แอดดิสัน กล่าว 'แค่ออกไปดูสิ่งที่เขาทำในสนามและพยายามเลือกสมองของเขาเพื่อดูว่าทำไมเขาถึงต้องการวิ่งตามเส้นทางของเขา'

แอดดิสัน เล่นกับ ยูเอสซี ในปี 2022 เขารับบอล 59 ครั้ง ระยะ 875 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกรุคกี้รู้สึกว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการเข้าสู่ลีกใหญ่ แม้ว่านั่นจะหมายถึงการเข้ามาแทนที่ผู้เล่นมากประสบการณ์ก็ตาม

'ผมจะไม่พูดเปรียบเทียบมากเกินไป ผมแค่รู้ว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมมั่นใจ และผมจะเติมเต็มรอยเท้าของเขา' แอดดิสัน กล่าวถึงการเข้ามารับบทบาทแทน อดัม ธีเล่น ที่ย้ายออกจากมินเนโซต้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด