:::     :::

คู้กยืนยันร่างกายสมบูรณ์พร้อมกลับมาลุยแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิ่น คู้ก อดีตรันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าตนเองมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงพร้อมกลับมาลุยต่อแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะลงเอยกับแฟรนไชส์ใด

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 27 ปี ยืนยันว่าเขามีร่างกายสมบูรณ์และพร้อมกลับมาลุยแล้วเพื่อช่วยใครสักคนชนะเกมฟุตบอล โดยตกเป้นข่าวเชื่อมโยงกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ สโมสรบ้านเกิดของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คู้ก เป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปล่อยตัววิ่งวัย 27 ปีออกจากทีม พร้อมมีรายงานว่าอดีต โพร โบวล์ 4 สมัยมีโอกาสย้ายไปเล่นในบ้านเกิดกับ ดอลฟินส์ แต่ทีมโลมาไม่ใช่ตัวเลือกเดียวที่เขาพิจารณาเข้าร่วมทีมในปี 2023 

'คุณรู้ไหม ผู้คนมากมายบอกให้ผมกลับบ้าน (ไป ไมอามี่) หลายคนบอกให้ผมไป เจ็ตส์' คู้ก กล่าว 'ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว แต่สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการไปสู้สถานการณ์ที่ถูกต้อง และช่วยใครบางคนเปลี่ยนหน้า'

'ผมต้องการไปและเป็นส่วนที่สามารถช่วยให้ใครบางคนชนะและเอาชนะอุปสรรคได้ และไม่ว่าสถานการณ์นั้นจะมาด้วยอะไรก็ตาม หากมันมาพร้อมกับการที่ผมทำซ้ำน้อยลง แต่ผมอยู่ในสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่จะชูด้วยรางวัลนั้น ผมไม่รังเกียจ ผมแค่อยากจะไปที่ไหนสักแห่งที่ผมสามารถได้บอลและช่วยให้ใครสักคนชนะเปิดหน้าถัดไป'

ดอลฟินส์ สามารถรักษาทั้ง ราฮีม มอสเทิร์ต และ เจฟฟ์ วิลสัน ไว้ได้ในปี 2023 แต่ทีมโลมายังมีที่ว่างสำหรับการเพิ่มรันนิ่งแบ็กอีกหนึ่งคน หาก คู้ก เข้าร่วมทีม ดอลฟินส์ เขาจะเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าพร้อมการสนับสนุนอย่างเพียงพอ

คู้ก ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บไหล่ของเขาและเชื่อว่าเขาปราศจากความกังวลใดๆเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในอนาคต

'ผมได้ทำในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมเล่นกับมันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา' คู้ก กล่าว 'มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่อยู่ในความคิดของผมเสมอเมื่อผมต้องแบกรับว่าผมจะผ่านการเล่นครั้งต่อไปนี้ได้อย่างไรและมีประสิทธิผล แต่ตอนนี้ผมเพิ่งนึกออกและทำมันสำเร็จ ผมพร้อมลงเล่นตามกำหนดแล้ว และผมควรจะพร้อมเข้าเทรนนิ่งแคมป์เมื่อแพทย์อนุญาต'

'ผมรู้สึกดีมาก ผมแข็งแรง ผมฝึกซ้อมทุกวัน ผมพร้อมลุยแล้ว แค่ขันสกรูให้แน่นและตรวจดูให้แน่ใจว่าไหล่นี้ล็อคเข้าที่แล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด