:::     :::

สมาร์ทโพสต์ข้อความอำลาแฟนเซลติกส์

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส สมาร์ท โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆเซลติกส์ตลอดช่วงเวลา 9 ปีในบอสตัน ก่อนถูกเทรดไป เมมฟิส กริซซลี่ส์

มาร์คัส สมาร์ท การ์ดวัย 29 ปี โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมขอบคุณแฟนๆ บอสตัน เซลติกส์ ที่สนับสนุนเขามาตลอด 9 ปีก่อนจะถูกเทรดมา เมมฟิส กริซซลี่ส์ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สมาร์ท ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนและกล่าวว่า บอสตัน ยังคงเป็นสถานที่พิเศษมากสำหรับเขาตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่า เซลติกส์ จะไม่มีโอกาสสัมผัสแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 18 ของแฟรนไชส์ก็ตาม

'ผมจะเริ่มจากตรงไหนดี เมื่อผมเริ่มคิดถึงช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ผมมีอารมณ์ต่างๆมากมายวิ่งผ่านผม ผมมาบอสตันในฐานะเด็กไร้เดียงสาจากดัลลาสโดยไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรอีก ทั้งหมดที่ผมรู้คือ ประเภทของจรรยาบรรณในการทำงานที่แม่ของผมปลูกฝังให้ผม และผมจะทำงานอย่างหนักและทำให้แน่ใจว่าผมจะได้รับความเคารพจากแฟนๆทุกคนในบอสตัน'

'บอสตัน, คุณเป็นสถานที่ที่พิเศษมากสำหรับผม ผมเติบโตที่นี่และได้พบกับเพื่อนดีที่สุดของผมที่นี่ ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาของผมที่นี่ ท้ายที่สุด เราไม่ได้รับแบนเนอร์สมัยที่ 18 แต่ผมภูมิใจมากๆกับความสำเร็จที่เรามี ผมจะคิดถึงหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับบอสตัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนร่วมทีม แฟนๆ และเด็กๆ และงานการกุศลของโรงพยาบาลของเรา'

'มันเป็น 9 ปีที่ยอดเยี่ยมในบอสตัน ขอบคุณสำหรับความรักทั้งหมด แต่ตอนนี้มันถึงเวลาจะมองไปข้างหน้า'

'ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเดินทางไปเมมฟิส เรามีโรงเบียร์พิเศษที่นี่! ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ กริซซลี่ส์ ไปทำงานกันเถอะ' สมาร์ท โพสต์ข้อความ

ตลอด 9 ฤดูกาลในบอสตัน, สมาร์ท ทำเฉลี่ย 10.6 คะแนน, 4.6 แอสซิสต์ และ 3.5 รีบาวน์ดต่อเกม เคยนำ เซลติกส์ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอซีซั่น 2021-2022 แต่พ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 2-4 เกมซีรี่ส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด