:::     :::

ผีหันหาไกเซโด้หลังสิงห์โก่งเมาท์เกินงาม

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
1,802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้หันไปหา มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แทน หลังจากที่การเจรจาเพื่อคว้าตัว เมสัน เมาท์ ดูจะมาถึงทางตัน

ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังกับท่าทีของ เชลซี ที่มีต่อ เมาท์ หลังจากได้เห็นว่าข้อเสนอรวม 55 ล้านปอนด์ ของพวกเขาถูกปฏิเสธไปเมื่อวันศุกร์ โดย สิงห์บลูส์ ยืนยันว่าต้องการเงิน 58 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 7 ล้านปอนด์

ป้ายราคารวม 65 ล้านปอนด์ เป็นตตัวเลขที่ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสูงเกินไปสำหรับ เมาท์ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยพวกเขามองว่าค่าตัว 55 ล้านปอนด์สำหรับดาวเตะทีมชาติอังกฤษนั้นก็มากเกินจริงแล้ว ดังนั้นก็จะปล่อยให้มันอยู่บนโต๊ะ และหันไปสำรวจข้อตกลงสำหรับ ไกเซโด้ แทน

ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์เป็นผู้เล่นที่มีสไตล์แตกต่างออกไป และจะมีราคาที่สูงกว่า เมาท์ วัย 24 ปี โดย ไบรท์ตัน ต้องการค่าตัวมากกว่า 80 ล้านปอนด์

เชลซี มีข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์สำหรับ ไกเซโด้ ซึ่งถูกปฏิเสธไปเมื่อต้นเดือน และก็ยังได้รับการพิจารณาว่าเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ไกเซโด้ วัย 21 ปี เมื่อการเจรจาดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ยูไนเต็ด ได้โผล่เข้ามา และสามารถยื่นข้อเสนอโดยแนบผู้เล่นให้เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาด้วย

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ บอกกับ ไกเซโด้ ว่าเขาจะอนุญาตให้นักเตะย้ายทีมหากสโมสรได้ข้อเสนอที่สำคัญ หลัง ไบรท์ตัน เคยปัดข้อเสนอก้อนโตเมื่อเดือนมกราคม และจับเขาต่อสัญญาฉบับใหม่

ยูไนเต็ด ไม่น่าจะเซ็นสัญญาทั้ง เมาท์ และ ไกเซโด้ ได้พร้อมกัน โดยข้อตกลงสำหรับกองกลางหนึ่งคนสามารถสำเร็จได้ในตลาดรอบนี้

มีความหวังเพียงเล็กน้อยที่ เมาท์ จะต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี แม้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งจะเริ่มงานในฐานะกุนซือใหม่ เชลซี อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าต้องการให้ เมาท์ อยู่ต่อ และมีบทบาทสำคัญในทีมของเขาสำหรับฤดูกาลหน้า

แต่ด้วยเป้าหมายหลักของ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ที่จะขายนักเตะออกไปหลังจากใช้เงินไปสนุกมือ 600 ล้านปอนด์ เจ้าหน้าที่ของ สิงห์บลูส์ จึงเข้าใจว่าการหาจุดกึ่งกลางกับ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้เป็นทางออกดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม นั่นอาจสายเกินไปแล้ว และตอนนี้พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้จาก ยูไนเต็ด ในการล่าตัว ไกเซโด้

อาร์เซน่อล เคยตามจีบ ไกเซโด้ อย่างหนักเช่นกัน แต่ต้องการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งก็จะต้องแย่งกับ แมนฯ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด