:::     :::

สตีเว่นส์เผยเหตุผลการเทรดพอร์ซินกีส

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแทปส์ พอร์ซินกีส เซนเตอร์ร่างโย่งของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จะเข้ามาเป็นส่วนเสริมชั้นดีของ บอสตัน เซลติกส์ ตามมุมมองของ แบร็ด สตีเว่นส์

แบร็ด สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ บอสตัน เซลติกส์ กล่าวถึงการเทรด คริสแท็ปส์ พอร์ซินกีส จาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เกิดขึ้นจากความต้องการปรับปรุงทีมด้วยทักษะความสามารถของเซนเตอร์ส่วนสูง 7 ฟุต 3 นิ้วที่กำลังเล่นในระดับดีสุด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'จากมุมมองของเรา เราแค่มองว่าอะไรคือโอกาสดีที่สุดของเราในการเติบโตและปรับปรุงทีมต่อไป' สตีเว่นส์ กล่าว 'รู้ว่าบางครั้ง การตัดสินใจที่ยากจริงๆ จำเป็นต้องทำ อย่างที่ผมพูด ไม่เพียงแต่การเพิ่ม คริสแทปส์ ด้วยทักษะของเขา ขนาดของเขา และความเก่งกาจของตำแหน่ง เราแค่มีจำนวนและตัวเลือกมากขึ้นในตำแหน่งที่เล็กกว่าที่เรามีในตำแหน่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรากำลังตั้งตารอเช่นกัน'

พอร์ซินกีส ใช้ตัวเลือกปีสุดท้ายของสัญญาที่จะจ่ายให้เขา 36 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2023-2024 แม้เขาสามารถเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ได้ก็ตาม แต่เซนเตอร์วัย 27 ปีต้องการเข้าร่วมทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์เอ็นบีเออย่าง เซลติกส์

การมาถึงของ พอร์ซินกีส พร้อมค่าจ้าง 36 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้ สตีเว่นส์ ต้องพยายามสร้างบัญชีรายชื่อที่มีค่าจ้างแพงถึงสามตำแหน่ง เนื่องจากทั้ง เจย์สัน เททั่ม และ เจย์เลน บราวน์ ต่างมีคิวทำข้อตกลงใหม่ด้วยค่าจ้างมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

'ผมคิดว่าเขาก้าวไปอีกขั้นแล้วจริงๆ' สตีเว่นส์ กล่าว 'เขาเก่งอยู่แล้ว แต่เขาเพิ่งก้าวไปอีกขั้น'

'เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากจนถึงตอนนี้ และมีแต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่านั่นคือส่วนที่โดดเด่นจริงๆ บางครั้งเมื่อคุณเป็นตัวเลือกอันดับ 4 จากการดราฟท์ และคุณได้รับเกียรติทั้งหมดเหล่านี้ ความสนใจทั้งหมดนี้ และการดูทั้งหมดนี้ และคุณกำลังผ่านกระบวนการเติบโตที่มีขึ้นและลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด