:::     :::

อาร์เตต้ายกย่องเป๊ปโค้ชดีสุดในโลก

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นอัจฉริยะและโค้ชดีที่สุดในโลกจากการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมของกุนซือชาวสเปน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กล่าวยกย่องเจ้านายเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯซิตี้ ว่าเป็นโค้ชดีที่สุดในโลกและเป็นอัจฉริยะจากความสำเร็จตลอดอาชีพ พร้อมกล่าวถึง บาร์เซโลน่า ที่ตัดสินใจถูกต้องในการดึง ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่การทำงานกับ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯซิตี้ โดยนำทีมเรือใบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 จาก 6 ปีหลังสุด ซึ่งรวมถึงการคว้าทริเปิลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง อาร์เตต้า ที่เคยทำงานฐานะผู้ช่วยของ เป๊ป ในช่วงปี 2016-2019 ยกย่องนายเก่าว่าเป็นโค้ชดีที่สุดในโลกและเป็นอัจฉริยะ 

'เขาเก่งที่สุดในทุกอย่าง การจัดการ โน้มน้าวใจกลุ่มความคิดของคุณ รับสิ่งดีที่สุดจากพวกเขา การตัดสินใจก่อนและระหว่างการแข่งขัน เป๊ป เป็นอัจฉริยะ' กุนซือวัย 41 ปีกล่าว

อาร์เตต้า ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมนต์สะกดของ ชาบี ที่ บาร์เซโลน่า หลังการนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปี รวมถึงการคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาเชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าในการดึงอดีตนักเตะกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์

'เพียงแค่รู้แคแร็กเตอร์ของเขาและสิ่งที่เขารู้สึกเกี่ยวกับเกมนี้ มันชัดเจนว่า บาร์ซ่า ต้องการคนแบบเขา เขาสามารถทนต่อแรงกดดันและซื่อสัตย์ต่อแนวคิดของเขา โดยปกป้องสโมสรและนักเตะเสมอ ทีมมีความน่าเชื่อถือมากตลอดทั้งปี' อาร์เตต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด