:::     :::

ผีติดต่อหาตัวแทนราบิโอต์อีกรอบ

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
1,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหาตัวแทน อาเดรียง ราบิโอต์ อีกครั้ง ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่หมายตาของ ปิศาจแดง ตั้งแต่หน้าร้อนปีที่แล้ว โดยช่วงดังกล่าวมีรายงานว่า ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย แต่ติดปัญหาตรงสัญญาส่วนตัวของนักเตะทำให้การย้ายทีมยุติลงไป

กระนั้นสถานการณ์ในหน้าร้อนนี้ยังคงเหมือนเดิมเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จับตามอง ราบิโอต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ม้าลาย ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า ปิศาจแดง ได้ติดต่อไปหาตัวแทนนักเตะวัย 28 ปีเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งทีมงาน ยูไนเต็ด พยายามยื่นข้อเสนอให้ ราบิโอต์ พิจารณา

ก่อนหน้านี้ ราบิโอต์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองอยากลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพราะนั่นคือความปรารถนาส่วนตัวที่มีมานานมาก โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเคยเป็นเด็กฝึกของสโมสร แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2008 ก่อนจะกลับไปประเทศบ้านเกิดในเวลาต่อมา

ทางด้าน ผีแดง กำลังเร่งเสริมแดนกลาง ซึ่งมีข่าวล่าตัว เมสัน เมาท์ แต่โดนเชลซี ปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วถึงสามรอบ รวมไปถึงการหารือกับ ไบรท์ตัน ในเรื่องการคว้า มอยเซส ไกเซโด้ กระนั้นในกรณีของ ราบิโอต์ ทางด้าน ดิ แอธเลติก มองว่าน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีในส่วนของราคาค่าตัวที่ไม่ต้องเสีย รวมถึงประสบการณ์นักเตะที่จะเข้าไปช่วยทีมในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด