:::     :::

เรือใบอวยพรอิลคายโชคดีในเส้นทางใหม่

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯซิตี้ อวยพร อิลคาย กุนโดกาน ฐานะกัปตันทีมชุดประวัติศาสตร์ที่นำทีมเรือใบคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยแรกของสโมสรโชคดีกับบทต่อไปในอาชีพค้าแข้ง

ไอตอร์ ชีกี เบคีริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯซิตี้ กล่าวยกย่อง อิลคาย กุนโดกาน เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจแก่สโมสร หลังมิดฟิลด์ชาวเยอรมันตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากบีบีซี

กุนโดกาน ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่คนแรกในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนมิดฟิลด์วัย 32 ปีประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับทีมเรือใบ โดยเฉพาะการชูโทรฟี่แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยแรกของสโมสรในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่อยู่มานาน 7 ปีเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า 

'อิลคาย เป็นลูกจ้างที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนฯซิตี้ และเขาออกจากสโมสรเราด้วยระดับสูงที่พิเศษมาก และนำเราคว้า 3 แชมป์ในประวัติศาสตร์ของเรา'

'เขามีส่วนอย่างมากในความสำเร็จที่เราได้รับในฤดูกาลล่าสุด ความเฉลียวฉลาด ความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นของ อิลคาย ที่มีต่อสโมสร ทั้งในและนอกสนาม เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน'

'อิลคาย ได้ยึดตำแหน่งของเขาในประวัติศาสตร์ของ แมนฯซิตี้ อย่างแท้จริง และเราทุกคนขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในบทต่อไปในอาชีพค้าแข้งของเขา' เบคีริสไตน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด