:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเสนอสัญญา1+1แก่ปาเรโฆ

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ บียาร์เรอัล กำลังถูก บาร์เซโลน่า ทาบทามร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ได้เสนอสัญญา 1 ปีพร้อมอ็อปชั่นอีก 12 เดือนแก่ ดาเนียล ปาเรโฆ เพื่อโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 34 ปีย้ายจาก บียาร์เรอัล มาสู่ถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า มีตัวเลือกน้อยลงในการเสาะหาตัวแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หลังพลาดเป้าหมายลำดับต้นๆอย่าง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด และ โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่เป้าหมายรองลงมาอย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช เตรียมย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ไปรับทรัพย์ก้อนโตจาก อัล นาสเซอร์ สโมสรซาอุดิอาระเบีย 

ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงต้องมองหาเป้าหมายอื่นและมีรายงานว่า ปาเรโฆ ของ บียาร์เรอัล พุ่งขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของทีมอาซูลกราน่า เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 34 ปีเป็นที่ชื่นชอบของ ชาบี เอร์นานเดซ และสถานการณ์สัญญาของนักเตะยังเอื้อต่อสถานะทางการเงินของสโมสร แม้นักเตะยังมีสัญญาถึงปี 2024 แต่มีเงื่อนไขย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานจาก เคราร์ด โรเมโร่ ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เสนอสัญญา 1 ปีพร้อมอ็อปชั่นอีก 12 เดือนแก่ ปาเรโฆ ขณะที่ ชาบี ได้มีการพูดคุยกับมิดฟิลด์วัย 34 ปีเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้แล้วเช่นกัน 

แม้ ปาเรโฆ สนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่มิดฟิลด์มากประสบการณ์ต้องการสัญญาเต็มเวลา 2 ปี ซึ่งยังมีการมองโลกแง่ดีว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้า นอกจากนี้ทีมอาซูลกราน่ายังมี โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ คีโรน่า ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 10 ล้านยูโรเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด