:::     :::

วิลสันหวังเรียนรู้จากจอมทัพ'ร็อดเจอร์ส'

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอกดาวรุ่งหวังเรียนรู้มากขึ้นภายใต้ แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอกปีสองดีกรีรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังถึงการทะยานไปสู่อีกระดับภายใต้การลงเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพี 4 สมัยในฐานะจอมทัพคนใหม่ของเขา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2022 ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้ด้วยการรับบอล 83 ครั้ง ระยะ 1,103 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 12 เกม) พร้อมคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี โดยปีกนอกวัย 22 ปีใช้เวลากับ ร็อดเจอร์ส ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและกำลังพยายามอย่างเต็มที่กับทุกอย่างที่เขาทำได้และเรียนรู้ทีมบุกภายใต้ผู้คนใหม่

'ใช่, มันพิเศษจริงๆ' วิลสัน กล่าวกับ ริช ไซมินี่ ของอีเอสพีเอ็น 'ผมพยายามจะเป็นฟองน้ำมากที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และทำให้แน่ใจว่าผมกำลังเรียนรู้และใช้เวลาร่วมกับ แรนดอลล์ (ค็อบบ์) และ อัลเลน (ลาซาร์ด) ผู้คนที่อยู่รอบๆ แอรอน เพื่อที่ผมจะได้แน่ใจว่าผมสามารถจับความแตกต่างทั้งหมดของเกมบุกและพยายามทำให้ตัวเองอยู่ในจุดที่ผมรู้สึกสบายใจ 100 เปอร์เซ็นต์เมื่ออยู่ในสนาม แต่มันก็สนุกจริงๆ และแน่นอนว่าเขารับมือได้ และมันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่มาพร้อมกับมัน มันสนุกในการเล่น'

วิลสัน ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ ปีกนอกวัย 22 ปีสามารถรักษาโมเมนตัมไว้ได้ไม่ว่าใครจะลงมาขว้างบอลให้เขาทั้ง แซ็ค วิลสัน, โจ แฟล็คโก้ หรือ ไมค์ ไวท์ ตอนนี้เขาสามารถโฟกัสไปที่การพัฒนาเกมของเขาได้อย่างเต็มที่และเรียนรู้เกมบุกภายใต้ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่มีความเสถียรมากสุดในรอบหลายปี

ปีกนอกปีสองจะเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของ ร็อดเจอร์ส ร่วมกับ คอรี่ เดวิส, เดนเซล มิมส์ รวมถึงผู้มาใหม่อย่าง ค็อบบ์ และ ลาซาร์ด สองเพื่อนร่วททีมเก่าที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รวมถึง เมโคล ฮาร์ดแมน อดีตปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 2 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด