:::     :::

เตนาสเตรียมอำลาบาร์ซ่าหลังสิ้นสุดสัญญา30มิ.ย.นี้

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เนา เตนาส เตรียมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้โดยมี อัลเมเรีย กับ กรานาด้า สนใจเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 22 ปี

อาร์เนา เตนาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปี ของ บาร์ซ่า แอธเลติก เตรียมอำลาทีมอาซูลกราน่าหลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังมีการยืนยันว่าสโมสรจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญา 2 ซีซั่นกับนายทวารวัย 22 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เตนาส เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า เขาเป็นผู้รักษาประตูมือสามต่อจาก มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ อินญากี้ เปนญ่า โดยนายทวารวัย 22 ปีสวมปลอกแขนกัปตันทีม บาร์ซ่า แอธเลติก ภายใต้การดูแลของ ราฟาเอล มาร์เกซ และเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดาวรุ่งอนาคตไกล แต่ยังไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสากับทีมชุดใหญ่แม้แต่เกมเดียว

สัญญาของ เตนาส กำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยทีมอาซูลกราน่ามีอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 2 ปี แต่มีรายงานว่าสโมสรจะไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าวและเตรียมปล่อยผู้รักษาประตูวัย 22 ปีย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

'มันมีข่าวว่า บาร์ซ่า จะไม่ต่อสัญญาใหม่ มันเป็นความจริงและผมสามารถยืนยันได้ สำหรับตอนนี้ ผมอยู่กับทีมชาติ (สเปนยู-21) และผมโฟกัสแค่เรื่องนั้น' เตนาส กล่าว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อัลเมเรีย ของเทรนเนอร์ บีเซนเต้ โมเรโน่ และทีมน้องใหม่ กรานาด้า ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ เตนาส ที่เตรียมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด