:::     :::

เพย์ตันตั้งเป้านำวัฒนธรรมแห่งชัยชนะมาสู่บร็องโก้ส์

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน ตั้งเป้าสร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะแก่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อีกครั้งหลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชวัย 59 ปีตั้งเป้านำวัฒนธรรมแห่งชัยชนะมาสู่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อีกครั้ง หลังความล้มเหลวไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 7 ฤดูกาลติดต่อกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 เมื่อปี 2015 บร็องโก้ส์ มีฤดูกาลที่แพ้มากกว่าชนะ 6 ปีติดและไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 7 ฤดูกาลติดต่อกัน ขณะที่ เพย์ตัน เคยนำ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เข้ารอบเพลย์ออฟ 9 ครั้งใน 15 ฤดูกาล พร้อมนำทีมนักบุญคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย

ดังนั้น เพย์ตัน จึงมีเป้าหมายที่จะนำวัฒนธรรมของผู้ชนะมาสู่ บร็องโก้ส์ และการมีสตาฟฟ์โค้ชที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นทีมม้าป่าด้วยเช่นกัน

'(ผม) ไม่เริ่มต้นด้วยส่วนผสม' เพย์ตัน กล่าว 'สูตรของวัฒนธรรมเริ่มจากใครที่อยู่ในอาคาร ยากที่จะมีวัฒนธรรมที่ถูกต้องหากคุณไม่มีส่วนผสมที่เหมาะสม นั่นคือความใส่ใจทุกรายละเอียด จะต้องมีความหลงใหลที่เกี่ยวข้องกับสิ่งนั้น ในกระบวนการค้นหาผู้เล่น คุณต้องเจาะลึกจริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องยากสุดสำหรับเรา การหาคนที่รักงานของพวกเขาอย่างแท้จริง มันเป็นการค้นหาคนที่เหมาะสมเพื่อสร้างวัฒนธรรมรอบตัว'

'เราอยู่ในธุรกิจที่น่าหลงใหล และคุณกำลังมองหาลักษณะเหล่านั้นทั้งหมด' เพย์ตัน กล่าว

เพย์ตัน นำทีมชนะ 161 เกมในเอ็นเอฟแอล ซึ่งรวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น เปอร์เซ็นต์ชนะของเขาอยู่ที่ .631 อยู่อันดับ 24 ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลเหนือ บิลล์ คาวเวอร์ (.623), โจ กิ๊บบ์ส (.621), บิลล์ วอลช์ (.609) และ ทอม แลนดรี้ (.607) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด