:::     :::

มิลานพร้อมปาดมาดริด,บาร์ซ่าแย่งเซ็นดาวรุ่งเติร์ค

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน พร้อมจ่ายเงินมากกว่าค่าฉีกสัญญานักเตะเพื่อดึง อาดาร์ กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

'ฟานาติก' สื่อตุรกีรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน พร้อมจะเสนอเงิน 22 ล้านยูโรมากกว่าค่าฉีกสัญญาของ อาร์ดา กูเลอร์ หวังปาดหน้าทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ 

กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์วัย 18 ปีของ เฟเนร์บาห์เช่ ตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่วางแผนจ่ายเงิน 17.5 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ 

จากรายงานของ 'ฟานาติก' ระบุว่า เอซี มิลาน มาแรงแซงโค้งสองทีมดังสเปน โดยทัพรอสโซเนรี่พร้อมเสนอราคาประมาณ 22 ล้านยูโรซึ่งมากกว่าค่าฉีกสัญญานักเตะแก่ เฟเนร์บาห์เช่ รวมถึงส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ค่าตัวสำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไปของดาวรุ่งชาวเติร์คด้วย 

ด้วยข้อเสนอดังกล่าวทำให้ เอซี มิลาน คาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในการดึง กูเลอร์ เข้าสังกัด หลังทีมปีศาจแดง-ดำกำลังจะปล่อยตัว ซานโดร โตนาลี่ ย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด