:::     :::

โควาชิชหวังเป๊ปช่วยให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาชิช หวังพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิมภายใต้การดูแลของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้

มาเตโอ โควาชิช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียยืนยันว่าการมาอยู่กับ แมนฯซิตี้ เป็นการย้ายสังกัดที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมดีที่สุดในโลกและหวังว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะช่วยพัฒนาเขาให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'นี่เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นกับ ซิตี้' โควาชิช กล่าว 'ใครก็ตามที่ได้ดูทีมนี้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป จะรู้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน สำหรับผมแล้ว พวกเขาคือทีมดีที่สุดในโลก ถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับนั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่ได้เห็น แต่พวกเขาก็เป็นทีมฟุตบอลดีที่สุดเช่นกัน'

'การได้ร่วมทีมนี้เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคนจริง ผมยังมีการเรียนรู้อีกมากและการพัฒนาที่ต้องทำ และผมรู้ว่าภายใต้การบริหารของ เป๊ป ผมสามารถเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมากสำหรับผม' 

'แผนของผมในตอนนี้คือพักผ่อนราว 2-3 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาที่แมนเชสเตอร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมต้องการช่วยให้สโมสรนี้อยู่ในจุดสูงสุดและคว้าถ้วยรางวัลมากขึ้น' มิดฟิลด์วัย 29 ปีกล่าว

ส่วน ไอตอร์ ชีกี เบคีริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯซิตี้ กล่าวว่า 'มาเตโอ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม'

'เขาสามารถเล่นเป็นหมายเลข 6 หรือหมายเลข 8 มีประสบการณ์มากมายกับสโมสรระดับท็อป และเขาเข้าใจพรีเมียร์ลีก มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากที่จะนำเขามาที่ ซิตี้ เพราะเขามีคุณสมบัติด้านเทคนิคและแท็คติกที่เรากำลังมองหาในแผงมิดฟิลด์'

'เขาเป็นคนที่เราเฝ้าติดตามมาอย่างยาวนาน และเราประทับใจเสมอทุกครั้งที่เราได้ดูเขา'

'ผมดีใจที่เขามาที่นี่ นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรนี้ และผมตื่นเต้นมากที่จะได้ดูสิ่งที่เขาสามารถทำได้ร่วมกับ เป๊ป และส่วนที่เหลือของแบ็ครูมของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด