:::     :::

ตูรามเซ็น5ปีรอฤกษ์อินเตอร์เปิดตัวทางการ

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คุส ตูราม ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เซ็นสัญญาระยะยาวกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย รอแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากสโมสร

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า ตูราม เดินทางมาถึงเมืองมิลานเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร ผ่านการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นสมบูรณ์ทุกขั้นตอนแล้ว ก่อนการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีเกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย

ตูราม ที่ย้ายมา อินเตอร์ แบบไม่มีค่าตัว จะรับค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปี ตลอดระยะเวลา 5 ปีของสัญญา เป็นการเข้ามาแทนที่ เอดิน เชโก้ กองหน้าบอสเนียที่หมดสัญญา และย้ายไป เฟเนร์บาห์เช่ ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเยียมที่หมดสัญญายืมตัว ก็มีโอกาสไม่มากที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ได้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าวัย 25 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ ลีลียง ตูราม อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เกือบตกลงปลงใจเลือกย้ายไป เอซี มิลาน อยู่แล้ว แต่ท้ายสุดแล้ว เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ ก็เร่งมืออย่างหนักจนสามารถบรรลุข้อตกลงได้ เป็นการเอาชนะทั้งคู่แข่งร่วมเมือง และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่สนใจเช่นกัน

ตูราม จะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อย่างเป็นทางการวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังสร้างความประทับใจในบุนเดสลีกา ด้วยการยิงไป 44 ประตูกับ 29 แอสซิสต์ จาก 134 เกมรวมทุกรายการ ตลอดระยะเวลา 4 ปี และตอนนี้กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด