:::     :::

สิงห์ลงมือคุยนางนวลหาบทสรุปค่าตัวไกเซโด้

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี จะลงมือเจรจากับ ไบรท์ตัน เรื่องการคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ ไม่เกินวันศุกร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า เชลซี จะเปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ภายใน 24/48 ชั่วโมงต่อจากนี้ หรือไม่เกินวันศุกร์ เรื่องค่าตัวของ ไกเซโด้

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นการเจรจากับ ไบรท์ตัน เรื่องการคว้าตัว ไกเซโด้ ที่คาดว่าจะต้องใช้เวลาในการหารือกันพอสมควร เพราะรู้ดีว่าไม่ใช่งานง่าย แต่ก็เชื่อมั่นว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ เหมือนอย่างที่เคยคว้าตัว มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายชาวสเปน ค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์มาแล้วเมื่อปีก่อน

เรื่องสัญญาส่วนตัวเชื่อว่าไม่ใช่ปัญหา เพราะ ไกเซโด้ พร้อมที่จะอำลา ไบรท์ตัน ไปสู่ทีมใหญ่อยู่แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล แต่ถูกปฏิเสธข้อเสนอที่เชื่อว่าอาจสูงถึง 70 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ทั้งนี้ เชลซี เตรียมพบการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2023-24 หลังจากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ มีการขายนักเตะออกไปแล้วและที่กำลังจะขายอีกหลายคน ขณะที่ตัวใหม่ตอนนี้ได้ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก 52 ล้านปอนด์ หลังจากตกลงกันตั้งแต่ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด