:::     :::

เดเคอาโพสต์รูปหาวก่อนสิ้นสัญญาผี2วัน

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
3,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา เหมือนส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง เมื่อเจ้าตัวทวีตอิโมจิรูปหาว เพียง 2 วันก่อนที่สัญญาของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดลง

มือกาววัย 32 ปี ลงเล่นให้ ผีแดง ไปแล้ว 545 นัดรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ ปี 2011

เขาเป็นตัวเลือกแรกเกือบจะตลอดช่วงเวลาของเขา แต่ก็ถูกวิจารณ์พอสมควรในฤดูกาลที่ผ่านมาจากความผิดพลาดที่ทำให้ทีมถึงขั้นเสียประตูหลายครั้ง

ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจว่าจะเสนอสัญญาใหม่ให้เขาหรือไม่ เนื่องจากความไม่สม่ำเสมอของเขา และค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ ความไม่เชื่อใจของกุนซือ เอริก เทน ฮาก เกี่ยวกับมอบมือหนึ่งให้กับเขาก็ได้จุดประกายให้สโมสรเกิดการลังเลในสัญญาฉบับใหม่ของเขาซึ่งจะหมดลงในอีกไม่ถึง 50 กว่าชั่วโมงข้างหน้า และนั่นอาจนำไปสู่การแตกหักของ เด เคอา ในสถานการณ์นี้

เด เคอา ซึ่งยังคงมีข้อข้องใจเรื่องสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมได้โพสต์อิโมจิรูปหาวบนหน้าทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งบางทีมันอาจบอกว่าเขาเบื่อกับการที่สโมสรไม่ยอมดำเนินการใดๆ สักที

หลังจากที่โพสต์ไป 1 ชั่วโมง มีการรีทวีตไป 12,000 ครั้ง และกดถูกใจไปมากกว่า 54,000 ครั้ง

มีรายงานออกมาเมื่อวันอังคารว่า เด เคอา ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะถอนข้อเสนอเดิม และยื่นข้อเสนอใหม่ที่ให้ค่าเหนื่อยเขาต่ำกว่านั้น

อนาคตของมือกาววัย 32 ปี ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่บนความไม่แน่นอนอย่างมาก ขณะที่เหลือเวลาอีก 2 วันเขาก็จะกลายเป็นฟรีเอเยนต์แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})