:::     :::

กาวานี่จ่อยกเลิกสัญญากับบาเลนเซีย

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน กาวานี่ กำลังจะกลายเป็นอิสระอีกครั้งหลังกองหน้าวัย 36 ปีเตรียมยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 12 เดือนกับ บาเลนเซีย

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เอดินซอน กาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยวัย 36 ปีมีโอกาสยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีกับ บาเลนเซีย เพื่อกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาดานา เดมีร์สปอร์ สโมสรของ ตุรกี ซูเปอร์ลีก 

กาวานี่ ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาเลนเซีย แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่กองหน้าชาวอุรุกวัยทำผลงานระดับต่ำกว่าที่คาดหวังโดยพลาดโอกาสง่ายๆหลายครั้งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ก่อนทีมค้างคาวจะรอดพ้นการตกชั้นในเกมสุดท้ายของซีซั่น ส่วน กาวานี่ ทำเพียง 7 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 28 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง บาเลนเซีย และ กาวานี่ มีความเห็นตรงกันที่จะยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 12 เดือนเพื่อปล่อยนักเตะเป็นอิสระ และมีแนวโน้มว่ากองหน้าวัย 36 ปีจะย้ายไปค้าแข้งกับ อาดานา เดมีร์สปอร์ ที่ดึง พาทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก สลาเวน บิลิช ที่ย้ายไปรับงานคุมทีมชาติบอสเนีย

สำหรับ บาเลนเซีย ภายใต้การดูแลของ รูเบน บาราฆา เทรนเนอร์วัย 47 ปีต้องดิ้นรนหากองหน้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการย้ายออกจากถิ่นเมสตาย่าของ ซามูเอล ลีโน่ กับ จัสติน ไคลเวิร์ต และสโมสรกำลังจะยกเลิกสัญญากับ กาวานี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด