:::     :::

แกรมโบ้ยพื้นสนามทำอีเกิ้ลส์ชวดซูเปอร์โบวล์

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน แกรม เปิดเผยว่าเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พ่ายแพ้ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุดต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มาจากสภาพพื้นสนาม

แบรนด้อน แกรม ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 35 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าสภาพสนาม สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม ไม่เอื้อต่อการเล่นของทีมฟิลลี่ ก่อนเป็นเหตุให้พวกเขาพ่ายต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 จากการเปิดเผยผ่านรายการ สปอร์ตส์ เทค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ทำสถิติแซ็ครวมกันมากสุดตลอดกาล ซึ่งควรจะช่วยพวกเขาคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แต่ก็กลับบ้านมือเปล่าโดยไม่สามารถไล่ล่า แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ชีฟส์ ได้แม้แต่ครั้งเดียวในเกมพ่าย 35-38 ในศึก ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 หลายเดือนหลังการปราชัยดังกล่าว แกรม ยอมรับว่าแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของทัพหัวหน้าเผ่าก็เล่นได้ดีเช่นกัน 

'คุณต้องการยึดเกาะนั้นเพื่อให้สามารถออกจากบล็อคได้ และเราลื่นไถลบ่อยมาก' แกรม กล่าวกับ เดอร์ริค กันน์ และ ร็อบ เอลลิส ในรายการ สปอร์ตส์ เทค 'ผมไม่แก้ตัว ผมแค่รู้ว่านั่นคือสิ่งที่ถูกพูดถึง เราพยายามออกจากความคิดของเราเล็กน้อยเช่นกัน'

'ผมบอกคุณได้เลยว่า 'โอ-ไลน์' พวกเขาได้รับพร ผมจะพูดอย่างนั้น' 

แกรม ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าพื้นสนาม สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม ยังไม่เอื้ออำนวยต่อผู้เล่นยืนตัวตรงได้อย่างแท้จริงและเป็นหนึ่งในหัวข้อสนทนาหลังจบเกมดังกล่าวด้วยเช่นกัน

'เมื่อเราดูไปที่ฟิล์ม มันมีหลายครั้งหาก สวีตตี้ ไม่ลื่นไถล (คงจะมี) แซ็ค' แกรม กล่าว 'โอ้พระเจ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งไดรฟ์แรกเมื่อเขาขว้างมันข้ามตรงกลางไปที่ (เทรวิส) เคลซี่ เขาอยู่ที่นั่น เขาลื่นไถล เราไม่อยากจะเชื่อเลย'

อีเกิ้ลส์ ทำได้ไม่มากพอที่จะป้องกันไม่ให้ มาโฮมส์ นำทีมคัมแบ็กกลับมาในช่วงครึ่งหลังและส่งฟิลาเดลเฟียกลับบ้านมือเปล่า

'ในที่สุดเมื่อเราดูฟิล์มนี้ ในที่สุดผมก็ดูมัน (และ) มันแบบว่า...' แกรม กล่าว 'แต่คุณรู้ไหม อย่างที่ผมพูด ให้เครดิตกับ แคนซัส ซิตี้ มันคือความรักทั้งหมด คุณรู้ว่าผมกำลังพูดอะไร เด็กๆของพวกเขาก็เล่นเหมือนกัน พวกเขาก็เล่นบนสนามนั้นด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด