:::     :::

ราชันรอได้ค่อยล่าเอ็มบั๊ปเป้กลางปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
1,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอกาสที่ เรอัล มาดริด จะเข้าหา คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แบบจริงจังในหน้าร้อนนี้มีไม่มาก ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

กองหน้าวัย 24 ปีเพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการประกาศว่าไม่มีความประสงค์จะขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกไป ทำให้ข้อตกลงปัจจุบันจะหมดลงกลางปีหน้า

กรณีดังกล่าวถือเป็นข่าวใหญ่แม้ทางนักเตะยืนยันพร้อมลงเล่นให้ เปแอสเช จนครบสัญญา กระนั้นมีรายงานต่อเนื่องถึงท่าทีจากสโสรที่อยากได้ความชัดเจนมากกว่านี้

เปแอสเช ยืนกรานให้ เอ็มบั๊ปเป้ ประกาศออกมาชัดเจนอีกครั้งว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ เพราะหากนักเตะยังยึดตามจุดยืนเดิมฝั่งทีมดังลีก เอิง พร้อมหาทางปล่อยตัว

ตามรายงานระบุว่า เปแอสเช วางราคาไว้ที่ประมาณ 200 ล้านยูโร ในหน้าร้อนนี้ และหนึ่งในนั้นมีชื่อ เรอัล มาดริด ถูกโยงอย่างหนัก

แต่กรณีดังกล่าว มาริโอ กอร์เตกาน่า นักข่าวสายสเปนของสำนักข่าว ดิ แอธเลติก ซึ่งติดตาม ราชันชุดขาว ระบุว่ามีโอกาสไม่มากที่ โลส บลังโกส จะเข้าหากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสในตลาดรอบนี้

สื่อชาวสเปนวิเคราะห์ต่อไปว่าจากท่าทีของนักเตะทำให้ เรอัล มาดริด เชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะลงเล่นให้ทีมดังฝรั่งเศสไปจนจบซีซั่น 2023/24 และโอกาสของสโมสรดังสเปนในหน้าร้อนนี้มีไม่มาก

ฝั่ง เรอัล มาดริด พร้อมรอเซ็นสัญญานักเตะแบบไร้ค่าตัวในปีหน้ามากกว่าเพราะทีมไม่อยากเสียเงินจำนวนมหาศาล นอกจากนั้นดูเหมือน เอ็มบั๊ปเป้ มีใจให้ทีมดังสเปนอยู่เช่นกัน แถมที่ผ่านมาสโมสรแย้มตลอดว่าจะไม่มีการเสริมทีมอีกแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด