:::     :::

ฉลามดึงอ่องกองมันน์หอกเมียนมาร์คืนถิ่น

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ดึง อ่อง กอง มันน์ กองหน้าทีมชาติเมียนมา คืนถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว อ่อง กอง มันน์ กองหน้าทีมชาติเมียนมา กลับถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญายืมตัวจาก คัสตอม ยูไนเต็ด 
ซึ่งจะทำให้นักเตะกลับมาเป็นอีก 1 ขุมกำลังสำคัญให้กับ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ในการเตรียมทีม สู้ศึก ไทยลีก 2023/24 
ก่อนหน้านี้ อ่อง กอง มันน์ เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ฉลามชล" ในเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2022/23 ก่อนปล่อยตัวไปร่วมทีม คัสตอม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยลงเล่นเกมลีก ให้ "สิงห์นายด่าน" 16 นัด ยิงได้ 6 ประตู ซึ่งถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้  คัสตอม ยูไนเต็ด คว้าอันดับที่ 4 และ คว้าตั๋วเพลย์ออฟ ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้สำเร็จ
สำหรับ อ่อง กอง มันน์ เกิดเมื่อวันที่วันที่ 18 ก.พ 1998 ปัจจุบันอายุ 25 ปี แนวรุกดีกรีทีมชาติเมียนมาร์ เริ่มต้นค้าแข้งลีกอาชีพครั้งแรกกับสโมสร อิรวดี ยูไนเต็ด ศึก เมียนมาร์ เนชั่นแนลลีก ตั้งแต่ปี 2015 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยครั้งแรก กับสโมสร ตราด เอฟซี จากนั้นย้ายไปเล่นให้กับ สโมสร ลำปาง เอฟซี และสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด 
รวมถึงได้มีโอกาสย้ายไปค้าแข้ง ให้กับสโมสร ศรีปาหัง ในซูเปอร์ลีก มาเลเซีย ก่อนจะย้ายกลับมาค้าแข้งในเมืองไทย กับสโมสร อุดรธานี เอฟซี และสโมสร คัสตอม ยูไนเต็ด โดยผ่านการติดทีมชาติเมียนมาร์ชุดใหญ่ ไปแล้ว 14 นัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด