:::     :::

โค้ชเก่าชูฮอยลุนด์สไตล์คล้ายฮาแลนด์

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน อิลเซอร์ เทรนเนอร์ของ สตวร์ม กราซ เจ้านายเก่าของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าเนื้อหอมจาก อตาลันต้า ชี้ว่าลูกน้องเก่ามีความคล้ายกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมแนะอยู่กับสโมสรเดิมต่อไปอีกหนึ่งปี

ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กทำผลงานในปีแรกกับสโมสรได้ไม่เลว โดยทำ 16 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 เกมทุกรายการ จนมีข่าวว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ไปร่วมทีม ซึ่งเจ้านายเก่าอย่าง อิลเซอร์ ยกย่อง ฮอยลุนด์ ว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ ฮาแลนด์ แต่แนะนำให้อยู่กับ อตาลันต้า ออกไปอีกปีเพื่อพัฒนามากกว่านี้

"ฮอยลุนด์ มีแนวคิดที่น่าทึ่งและด้วยวิธีการเล่นของเขาก็พร้อมสำหรับการไปอยู่กับสโมสรชั้นนำ" อิลเซอร์ กล่าวกับ กัลโช่ นาโปลี "ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมสามารถพูดได้ว่าทั้งความเร็วและความคิดของเขาสามารถเล่นกับ นาโปลี และสามารถแทนที่ โอซิเมน ได้ สิ่งที่กองหน้าชาวไนจีเรียทำเป็นอะไรที่บ้ามากและไม่งายที่จะแทนที่ได้ แต่กับ ฮอยลุนด์ อาจมีโอกาส"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจเขา แต่ผมจะแนะนำเขาให้อยู่กับ อตาลันต้า ต่อไปอีกหนึ่งปี เพื่อที่เขาจะได้เติบโตแล้วจากนั้นค่อยไปเล่นกับทีมใหญ่ในยุโรป"

"สำหรับแนวทางการเล่นของเขาและความแข็งแกร่งในสนาม ผมเห็นว่าเขามีความคล้ายกับ ฮาแลนด์ มากกว่า โอซิเมน เขาทนกับความกดดันได้เป็นอย่างดี ยิ่งมีคนดูมากเท่าไรเขาก็ยิ่งฮึกเหิมขึ้น นาโปลี เป็นสโมสรที่สร้างพาเพื่อเขา และใครก็ตามที่ได้ ฮอยลุนด์ ไปก็จะได้สิ่งนั้นไปด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด