:::     :::

ยูไนเต็ดเบนล่าโอนานาประตูรายใหม่

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พุ่งความสนใจไปที่การล่าตัว อองเดร โอนานา ร่วมทีม หลังจากประสบความสำเร็จดึง เมสัน เมาท์

ปิศาจแดง ตกลงคว้า เมาท์ ร่วมทีมหลังจากยอมจ่ายเงินรวม 60 ล้านปอนด์ให้ เชลซี โดยสื่อทั่วยุโรปยืนยันตรงกันว่าทุกอย่างลุล่วงไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ทำให้กองกลางวัย 24 ปีเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกในตลาดซัมเมอร์ 2023 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้ หลังมีการเจรจามานานหลายสัปดาห์

วันเดียวกันนั้นมีรายงานจาก เดลี่ เมล เผยว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเบนเป้าหมายไปยังตำแหน่งผู้รักษาประตู และพร้อมล่าตัว โอนานา ของ อินเตอร์ มิลาน แบบจริงจัง

มือกาวชาวแคเมอรูนเป็นที่สนใจของ ปิศาจแดง มาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะ เอริก เทน ฮาก ที่อยากนำศิษย์เก่าซึ่งเคยทำงานในทีมอาแจ็กซ์มาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้จงได้

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่ออิตาลีเผยว่า ผีแดง มีการติดด่อไปหาตัวแทนนักเตะเพื่อสอบถามความเป็นไปได้และท่าทีการย้ายไปในลีกอังกฤษ ซึ่งถือว่ามีการตอบรับที่ดี

จากการประเมินของสื่ออิตาลีมองว่า เนรัซซูรี่ ต้องการเงินค่าตัว โอนานา ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร โดยหลังจากนี้ ปิศาจแดง คงพิจารณาและประเมินราคาก่อนตัดสินใจมอบข้อเสนอก้อนแรกให้ งูใหญ่ 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ติดต่อ อินเตอร์ แบบเป็นทางการ แต่ตอนนี้ เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษเชื่อว่า ผีแดง พร้อมยกระดับการล่าตัวและน่าจะติดต่ออย่างเป็นทางการในเร็ววัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด