:::     :::

ริโอมอง'พอช'งานช้างแข้งอาวุโสย้ายเพียบ

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี จะเจองานหนักกับการที่สโมสรปล่อยผู้เล่นประสบการณ์สูงออกไปหลายคน

ไค ฮาแวร์ตซ์, มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, กาลิดู กูลิบาลี่ และ เอดูอาร์ เมนดี้ พากันย้ายออกจากทีม ในขณะที่ เมสัน เมาท์ จ่อที่จะย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด แต่ละคนต่างเป็นนักเตะประสบการณ์สูง ซึ่งทาง ริโอ มองว่าการย้ายของนักเตะเหล่านี้ทำให้ทีมขาดสมดุล โดยเฉพาะในแดนกลาง

"ลองมองที่แดนกลางของ เชลซี - จอร์จินโญ่ ย้ายออกไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, ก็องเต้, โควาซิช และ ลอฟตัส-ชีค ก็จากไป, เมาท์ ก็เตรียมย้ายทีม" ริโอ กล่าว

"พวกเขามีผู้เล่นในแนวรุก 8 หรือ 9 คนตรงด้านกว้าง แต่ทีมขาดความสมดุล พวกเขาต้องการมิดฟิลด์เข้ามาบ้าง มันน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไร เพราะพวกเขาต้องการคนที่มาเล่นเคียงข้าง เอ็นโซ่ ที่ทีมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ซื้อมาร่วมทีม"

"ผู้เล่นที่ เชลซี ซื้อเข้ามาเป็นการซื้อเพื่ออนาคตหรือเปล่า? เพราะพวกเขาขายนักเตะประสบการณ์สูงออกไปและนำนักเตะที่ดูเหมือนจะเป็นต้องพัฒนาเข้ามา"

"พวกเขาดูว่าต้องการเวลา ทุกคนมีศักยภาพสูง แต่ เชลซี ต้องการนักเตะเหล่านี้เช่นกัน มันเป็นการเปลี่ยนแปลงในแง่ของการเสริมทีมหรือไม่? มันน่าสนใจจริงๆ ที่จะได้เห็นว่า เชลซี จะทำอย่างไรหลังตลาดเปิด แฟนบอล เชลซี อาจจะต้องอดทนกันหน่อย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด