:::     :::

ท่าเรือโต้หลังฟิลิปอ้างโดนยกเลิกสัญญาไม่เป็นธรรม

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ แถลงชี้แจงเหตุยกเลิกสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์-ยืนยันดูแลเต็มที่ แต่นักเตะฝืนคำสั่งสโมสร

การท่าเรือ เอฟซี แถลงชี้แจงสาเหตุยกเลิกสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์ อดีตแบ็คขวาของทีม ระบุนักเตะไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของสโมสร พร้อมยืนยันดูแลเต็มที่ และ จ่ายเงินเดือนตามปกติ ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศเยอรมนี
ดร.องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีม สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เรื่องนี้ข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า เมื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บทางสโมสรก็พร้อมจะทำการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด แต่นักฟุตบอลรายดังกล่าวไม่ให้ความเคารพและเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถของแพทย์ และ โรงพยาบาลของประเทศไทย จึงยืนยันจะไปทำการผ่าตัดในต่างประเทศ โดยแจ้งว่าพร้อมออกค่าใช้จ่ายเอง และ สโมสรก็ยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร”
“เพียงแต่ผมไม่รอบคอบรัดกุมในการทำบันทึกข้อตกลง เพราะไม่ได้กำหนดระยะเวลา ว่าจะต้องกลับมาภายในกี่วัน เพราะเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่าการผ่าตัดทั่วไป ใช้เวลาไม่เกินหนึ่งหรือสองเดือนก็สามารถเดินทางกลับมาฟื้นฟูต่อที่ประเทศไทยได้”
“แต่ปรากฎว่านักกีฬารายดังกล่าว ฉวยโอกาส ไม่กลับประเทศไทย รวมเป็นระยะเวลาที่บินกลับไปรักษาจนถึงวันที่เราทนไม่ไหวจึงยกเลิกสัญญา เป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็ม โดยสโมสรได้จ่ายค่าตอบแทนให้ทุกเดือนตลอดมาเต็มจำนวน รวมเป็นเงินทั้งสิ้นมหาศาล ถ้าทราบแล้วทุกคนจะตกใจว่าทำไมสโมสรถึงใจดีขนาดนี้”
“โดยสาเหตุที่เรายกเลิกสัญญาก็เพราะนักเตะปฏิเสธไม่ยินยอมเดินทางกลับมาตามคำสั่งของสโมสรที่เป็นลายลักษณ์อักษร ถึง 5 ครั้งด้วยกัน จึงไม่สามารถร่วมงานกันได้ ซึ่งด้วยเหตุนี้สโมสรมีเหตุอันควรในการยกเลิกสัญญา และพร้อมที่จะต่อสู้การฟ้องร้องหรือข้อพิพาทนี้ในทุกเวทีที่เกี่ยวข้อง” 
ทั้งนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ เดินทางกลับประเทศเยอรมนี ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 และ ยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน รวมเป็นเวลา 1 ปี 2 เดือน ก่อนที่สโมสร จะตัดสินใจแจ้งยกเลิกสัญญา ในช่วงเดือน เมษายน 2566
โดย ฟิลิป โรลเลอร์ ไม่ได้ลงสนามช่วย การท่าเรือ เอฟซี ตลอดฤดูกาล 2022-23 ที่เพิ่งจบล และนัดล่าสุดที่ลงสนามช่วยทีม ต้องย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2565 ในเกมที่บุกแพ้ บีจี ปทุมฯ 2-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด