:::     :::

พาร์คเกอร์ขยายสัญญา3ปี33ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท พาร์คเกอร์ ปีกนอกประสบการณ์ทำข้อตกลงใหม่เป็นเวลา 3 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดึง ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ มาร่วมทีมในอนาคต

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตกลงขยายสัญญาของ เดวอนเท พาร์คเกอร์ ปีกนอกวัย 30 ปี ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 14 ล้านเหรียญสหรัฐและโบนัสบัญชีรายชื่อต่อเกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เทรดมา เพเทรียตส์ ในปี 2022 เขากำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงปัจจุบันที่มีเงินเดือนพื้นฐาน 5.7 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่า พาร์คเกอร์ ทำข้อตกลงใหม่ 3 ปี ซึ่งเป็นส่วนขยาย 2 ปี มูลค่ารวม 33 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แม้ เพเทรียตส์ จะทำข้อตกลงใหม่กับ พาร์คเกอร์ ก็ตาม แต่มันไม่ได้ลดทอนการมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการดึง ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์มาเซ็นสัญญากับทีม แต่คาดว่าการทำข้อตกไม่น่าจะเกิดขึ้นก่อนเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

พาร์คเกอร์ รับบอล 31 ครั้ง ระยะ 539 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 13 เกม (สตาร์ท 11 เกม) ในปีแรกที่ นิว อิงแลนด์ เมื่อควอร์เตอร์แบ็ก แม็ค โจนส์ และการมาของ บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ ปีกนอกวัย 30 ปีจะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติและน่าจะทำสถิติดีกว่านี้ 

กลุ่มปีกนอกของ เพเทรียตส์ ซึ่งนำทัพโดย พาร์คเกอร์, จูจู สมิธ-ชูสเตอร์, เคนดริค บอร์ และ ไทควน ธอร์นตัน จะเป็นอาวุธที่ดีสำหรับ โจนส์ และน่าจะดีขึ้นหากทัพนักรบกู้ชาติทำข้อตกลงเพิ่มเติมกับ 'ดี-ฮ็อป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด