:::     :::

ด็อตสันคาดหวังถึงปีที่ร้อนแรงในซีซั่น2023

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ด็อตสัน ปีกนอก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หวังระเบิดฟอร์มในการเล่นอาชีพปีที่สองเพราะต้องการความเคารพจากทุกคน

เจฮัน ด็อตสัน ปีกนอกวัย 23 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เชื่อว่าการลงเล่นอาชีพปีที่สองจะเป็นปีที่ร้อนแรงของเขาเพื่อทำให้ได้รับความเคารพจากทุกคน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ผมคิดว่ามาจากการดูทีวี และพูดตามตรง เราอยู่ในยุคของอินเตอร์เน็ต ดังนั้นคุณมักจะเห็นนักวิเคราะห์กีฬาเหล่านี้พูดถึงชายคนนี้ว่าจะต้องมีซีซั่นร้อนระอุ และชายคนนี้จะทำสิ่งนี้ และชายคนนี้จะทำอย่างนั้น' ด็อตสัน กล่าว 'ผมไม่เคยพูดถึง และผมเก็บมันไว้ด้านหลังหัวผม นั่นคือสิ่งที่ผมทำงาน พวกเขาไม่เอ่ยชื่อผม และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว'

อดีตดราฟท์อันดับ 16 คลาส 2022 รู้สึกเหมือนถูกมองข้าม ขณะที่เขาให้เครดิตกับความสำเร็จของตนเองในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลฐานะรุคกี้ หลังการทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมแรกและทำ 4 สกอร์จาก 4 เกมแรก มันเป็นแรงจูงใจในการพิสูจน์ว่าคนที่สงสัยเขานั้นคิดผิด

'นั่นเป็นเหตุผลปีที่แล้ว เมื่อผมรู้สึกว่าพวกเขาผ่านผมไปในร่างดราฟท์ ทุกๆทีม ผมต้องทำให้พวกเขารู้สึกถึงผม' ด็อตสัน กล่าว 'ผมรู้สึกว่าผมต้องทำให้พวกเขาเคารพผม ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพอย่างที่ต้องการ ผมต้องทำให้พวกเขาเคารพผม'

แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 4 จนพลาดเกมสัปดาห์ที่ 5 และทำผลงานดร็อปลงไปหลังจากนั้น แต่ ด็อตสัน กลับมาทำผลงานอย่างแข็งแกร่งในช่วงท้ายซีซั่นจากการรับบอล 21 ครั้ง ระยะ 344 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 5 เกมสุดท้าย นั่นทำให้ ด็อตสัน เชื่อว่าเขาจะทำผลงานดีขึ้นในฤดูกาลที่สอง

'บอกตามตรง ผมรู้สึกว่าปีนี้จะเป็นปีที่ร้อนแรงของผม มันเป็นสิ่งที่ผมทำงานหนักเพื่อมัน และผมต้องทำให้พวกเขารู้สึกถึงผม' ด็อตสัน กล่าว

ปีกนอกวัย 22 ปียังกล่าวถึงวิสัยทัศน์พื้นฐานเกี่ยวกับเกมบุกของ คอมแมนเดอร์ส ภายใต้การดูแลของ อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกคนใหม่ 

'เรากำลังทำให้เพลย์เมกเกอร์ของเราอยู่ในพื้นที่ว่าง' ด็อตสัน กล่าว 'นั่นคือสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุด เราได้รับบอลในมือของทุกคน และปล่อยให้พวกเขาทำในสิ่งที่พระเจ้าสั่งให้ทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด